HEADLANDER เกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยอวกาศในรูปแบบ 2 มิติ 

HEADLANDER เกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยอวกาศในรูปแบบ 2 มิติ

แม้ว่าในปัจจุบันนี้เราจะสามารถสร้างสรรค์เกมในรูปแบบงานภาพสามมิติที่มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นได้แล้ว แต่ถ้าทุกเกมมาในรูปแบบงานภาพ 3 มิติหมดคงจะน่าเบื่อไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นหลายคนจึงมองหาเกมที่มีการออกแบบที่แตกต่างออกไป อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำกันใน

วันนี้เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบงานภาพ 2 มิติผสมผสานกับงานภาพ 3 มิติได้อย่างลงตัว นั่นก็คือเกม HEADLANDER เล่นเกมแนวต่อสู้ผจญภัยตะลุยอวกาศที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2016 นำเสนอเรื่องราวแนววิทยาศาสตร์โลกอนาคตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายยุคเก่าในช่วงยุค 80 มาดัดแปลงเป็นเกมแนวต่อสู้ตะลุยด่าน 

เรื่องราวภายในเกม HEADLANDER

HEADLANDER เป็นเกมที่จะพาเราไปยังโลกอนาคตที่ผู้คนนั้นและทิ้งทั้งโลกและร่างกายของตัวเองขึ้นไปใช้ชีวิตบนอวกาศ พวกเขานั้นได้ถอดดวงจิตเข้าไปสิงในร่างหุ่นยนต์ทำให้ทุกคนในอวกาศแห่งนี้เป็นมนุษย์ที่อยู่ในร่างของหุ่นยนต์ที่ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่มีอาการป่วย ไม่สามารถล้มตายได้อีกต่อไป แม้ว่ามันอาจจะเป็นโรคอนาคตในฝันของหลายคนที่ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับอายุขัยและร่างกายอีกต่อไปซึ่งจะช่วยมอบความอิสระในการใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

แต่ข้อเสียก็คือเราจะต้องแลกกันอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ได้สละกายเนื้อเข้าไปสิงอยู่ในหุ่นยนต์ภายใต้การดูแลของซุปเปอร์คอมพิวเตอร์แต่อย่างใด เพราะมีชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นมนุษย์ที่เหลือเพียงแค่คนเดียวในจักรวาลแห่งนี้

แม้ว่าจะฟังดูโชคดีแต่ความจริงแล้วเขาโชคร้ายมากเพราะถูกหุ่นลับพาตัวไปผ่าตัดดัดแปลงจนเขาเหลือเพียงแค่หัวอย่างเดียว โชคยังดีอยู่บ้างที่เขานั้นยังคงสามารถควบคุมหัวของตัวเองให้ไปไหนมาไหนได้หรือจะเข้าไปแทรกแซงร่างกายของหุ่นยนต์ได้แทบทุกตัวภายในอวกาศแห่งนี้ เขาจะต้องสืบค้นให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นและทำไมเขาจึงอยู่ในสภาพนี้ และเขาจะต้องตามหาร่างคืนให้สำเร็จให้ได้

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม HEADLANDER

HEADLANDER เล่นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้เล่นเป็นหุ่นยนต์หลากหลายแบบแล้วแต่ว่าเรานั้นอยากจะเอาหัวของตัวละครเราไปใส่ในร่างหุ่นยนต์แบบไหนในสถานการณ์ใด เพราะหุ่นยนต์แต่ละตัวไหนก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป บางตัวมีความทนทานสูง บางตัวเหมาะสำหรับการเดินทางผจญภัย ในขณะที่บางตัวก็เก่งในด้านการต่อสู้ ตัวเกมเป็นแนวตะลุยด่าน 2 มิติแนวภาพตัดขวางคล้ายกับเกม ROCKMAN 

#HEADLANDER #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่