Mafia: Street Fight การเป็นมาเฟียอาจจะเป็นทางเลือกของใครหลายคน

Mafia- Street Fight การเป็นมาเฟียอาจจะเป็นทางเลือกของใครหลายคน

การเป็นมาเฟียอาจจะเป็นทางเลือกของใครหลายคนที่อยากมีอำนาจ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเป็นได้ง่าย ๆ เพราะถ้าไม่แน่จริง หรือไม่มีใจรักด้านนี้ไม่มีทางเป็นได้ แต่ถ้าใครที่อยากมาประลองปืนกับฝ่ายตรงข้ามแบบไม่เจ็บตัว ก็มาลองเล่นเกมที่มีชื่อว่า Mafia: Street Fight กันดูหน่อยว่าจะแม่นกันขนาดไหน ส่วนวิธีการเล่นก็ง่ายแสนง่ายแค่กระดิกนิ้วไม่กี่ครั้งก็เล่นได้แล้ว

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Mafia: Street Fight เป็นสไตล์การยิงศัตรูทั่วไป โดยใช้มุมมองแบบ TPS ที่จะจำลองให้เราเป็นมาเฟียที่อยู่ในรถจากนั้นก็ต้องจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด แต่ว่าต้องระวังคนแก่กับหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้วย เพราะถ้าเรายิงไปโดนก็จะถูกลดคะแนนลง แถมถ้ายิงโดนตั้งแต่แรก

โดยที่ยังไม่ได้คะแนนเลยก็จะกลายเป็นติดลบไปอีก ซึ่งในช่วงแรกของเกมเราจะได้รับปืนกับรถแบบพื้นฐานมาใช้ก่อน เราก็ค่อยไปตามเก็บคะแนนสะสมมาจากในเกม แล้วก็เอาไปเปลี่ยนปืนกับรถทีหลังก็ได้ ส่วนการเล่นด่านใหม่ก็ใช่ว่าจะสามารถเข้าเล่นได้เลยนะ เพราะว่ามันต้องสะสมสิ่งที่คล้าย ๆ กับลำกล้องให้ครบตามที่กำหนดก่อนถึงจะเป็นการปลดล็อกด่านใหม่ได้

ส่วนศัตรูที่รอล้อมรอบอยู่ในเกมก็มีทั้งตามถนนหนทาง, ตามหน้าต่าง ไปจนถึงการเคลื่อนที่จากบนรถ ซึ่งบางครั้งศัตรูก็มาในรูปแบบของตำรวจ เราก็แค่จัดการยิงแบบรัว ๆ ไปให้หมดสิ้น แต่ก็อย่างที่บอกแหละว่าต้องระวังคนกับหญิงสาวที่ยืนอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามายืนทำไมในขณะที่เขายิงกัน แถมถ้ายิงไปโดนก็ถูกหักคะแนนอีก โดย Mafia: Street Fight จะเน้นการยิงศัตรูให้ได้มากที่สุด แต่ว่าเราไม่สามารถหลบหลีกได้เนื่องจากว่าเราจะอยู่บนรถตลอดเวลา และเราสามารถดูเกจพลังงานจากด้านบนได้ว่าตอนนี้พลังงานเหลือเท่าไหร่แล้ว

อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ กล่องไม้ ที่จะซ่อนตัวช่วยต่าง ๆ ไว้หลายอย่างทั้งเงิน และตัวเพิ่มพลังงาน ส่วนถังน้ำมันที่เราจะเห็นเรียงรายอยู่นั้นเรียกว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมาก ๆ เพราะว่าเมื่อเรายิงไปที่ถังน้ำมันแล้วมันจะเกิดการระเบิดขึ้นมา แล้วศัตรูที่อยู่บริเวณนั้นก็จะตายทั้งหมด มันเลยทำให้เราประหยัดเวลาในการเล่น Mafia: Street Fight เป็นอย่างมาก และยิ่งถ้าเป็นแบบนี้แล้วก็ยิ่งทำให้เราสามารถเก็บคะแนนได้เยอะขึ้นแล้วก็เร็วขึ้นด้วยนะ

#Mafia: Street Fight #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่