New Coast Guard Rescue Team เกมจะมอบบทบาทของการ์ดประจำชายทะเล

New Coast Guard Rescue Team เกมจะมอบบทบาทของการ์ดประจำชายทะเล

การขับรถบนพื้นถนนทั่วไปอาจจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับใครหลายคน แต่ถ้ามาลองขับรถบนพื้นทรายจะยังรู้สึกว่าเป็นแบบนั้นอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงงั้นเราก็ไปลองกันเลย แต่ไม่ใช่ว่าจะชวนไปที่ทะเลหรืออะไรหรอกนะ แค่จะชวนมาเล่นเกม New Coast Guard Rescue Team ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ของการขับรถช่วยเหลือผู้คนบนชายหาดต่างหาก

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม New Coast Guard Rescue Team จะมอบบทบาทของการ์ดประจำชายทะเลมาให้เรา โดยตัวเกมจะมีระบบ Tutorial คอยสอนวิธีเล่นมาให้ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอยู่เหมือนกัน เพราะว่ามันจะทำให้เราไม่หลงทางการเล่น แต่ถ้าใครที่คิดว่าพอจะเดาทางได้อยู่แล้วอย่าเพิ่งคิดว่ามันจะข้ามได้นะ

เพราะเกมนี้ไม่มีการกด Skip เนื่องจากมันจะสอนเราทุกขั้นตอนแบบละเอียดจริง ๆ ใครคิดจะกดข้ามขอให้พับความคิดเก็บไปก่อนเลย ในเมื่อตัวเกมไม่ยอมให้เรากดข้ามงั้นก็ไม่เป็นไร ตามมันไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็จะมีจุดสิ้นสุดเอง

โดยในแต่ละด่านของ New Coast Guard Rescue Team ก็จะมีภารกิจที่ไม่เหมือนกัน เช่น เราอาจจะต้องเรียนรู้จากขับรถเพื่อไปยังจุด Check Point หรือไม่ก็ขับรถไปรับหญิงสาวที่เกิดเป็นลมขึ้นมาจากความร้อน โดยใช้รถวิ่งไปรับเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งเส้นทางทั้งหมดจะเป็นเส้นทางบนชายทะเลทั้งสิ้น

หากเรามีการหลงออกนอกเส้นทางก็ให้มองไปที่ด้านขวามือ เพราะมันจะมีแผนที่บอกการเดินทางไว้อยู่ ส่วนเส้นที่เราเห็นอยู่ด้านหน้าก็จะมีเส้นที่เป็นสีเขียว ซึ่งเราจะต้องขับผ่านไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงจุด Check Point แต่ก็ต้องระวังไม่ให้ชนกับสิ่งกีดขวางหรือคนด้วยนะ ไม่งั้นมีหวังได้เริ่มเล่นใหม่แน่ ๆ

แล้วก็อย่าเพิ่งคิดว่าจะมีแต่การใช้รถเพียงอย่างเดียวนะ ก็ในเมื่อเราเป็นการ์ดประจำชายทะเลอยู่แล้ว เราก็ต้องมีการลงน้ำเพื่อให้การช่วยเหลือ โดย New Coast Guard Rescue Team มีการให้เราขี่เจ็ตสกีผ่านเส้นทางเหมือนกับบนบกด้วย แต่ว่ามันจะมีความยากเพิ่มขึ้นมาอีก

เนื่องจากว่าเราจะต้องใช้การควบคุมผสมกันระหว่าง Mouse กับ Keyboard ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ เพราะเราจะต้องใช้ทั้งสองอย่างนี้ไปพร้อม ๆ กัน แต่ถ้าใครที่มีความสามารถมากพอก็อาจจะรู้สึกว่ามันไม่ได้ยากขนาดนั้น เอาเป็นว่าใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ไปหามาเล่นดู

#New Coast Guard Rescue Team #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่