Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free

Vampire - Hidden Object Adventure Games for Free

ส่วนใหญ่ของเกมที่เป็นการหาของก็มักจะใช้สถานที่อย่างบ้าน หรือว่าการหาเบาะแสตามสถานที่ฆาตกรรม ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาหาของกันในสถานที่สุดหลอนอย่างปราสาทแวมไพร์กันดูว่า เราจะเจอของก่อนหรือว่าจะเจอเข้ากับแวมไพร์ก่อนกับเกมที่มีชื่อว่า Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free เกมที่ชื่อสุดแสนจะยาว แต่ว่าโหมดการเล่นก็ไม่ได้ยาวมากนัก ถ้าพอจะมีเวลาว่างก็ไม่อาจจะเล่นจบได้ภายในวันเดียว

ระบบ Gameplay

ด้วยความที่ตัวเกมออกแบบสถานที่การหาของในปราสาทแวมไพร์ มันก็เลยทำให้เราได้เห็นว่าบางห้องของเกม Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free ค่อนข้างที่จะมืดแล้วก็ดูน่ากลัวหน่อย ๆ แต่ก็นั่นแหละในเมื่ออยากเล่นแล้วก็มาลองกันสักตั้ง โดยฉากแรกที่เราจะได้เห็นเลยก็จะเป็นภาพรวมของปราสาทที่มีการแยกเป็นห้อง ๆ ไป

หากห้องไหนที่เราสามารถเข้าไปได้ก็จะมีหยดเลือดอยู่ที่หน้าต่างแสดงเป็นสัญลักษณ์ไว้ หรือไม่ก็อาจจะมีเงาของสาวสวยที่ไม่รู้ว่าใช่แวมไพร์มายืนอยู่ด้วย ซึ่งห้องที่เราจะได้เข้าไปสำรวจเป็นอันดับแรกก็จะเป็นห้องคนใช้

เมื่อเราเข้าไปในห้องแล้วจะเห็นว่า Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free มีการตกแต่งห้องด้วยโทนที่เกี่ยวกับสีของแวมไพร์อย่างพวกสีดำ และสีแดงเลือดหมูเป็นส่วนใหญ่ ดูแล้วก็เป็นระเบียบเรียบร้อยดี ทีนี้เราจะต้องตามหาของตามรายการให้ครบ ทั้ง ๆ ที่ของบางอย่างก็มองดูดีแล้วก็ไม่น่าจะดูพลาด

เพราะมันก็ถูกซ่อนไว้ได้อย่างกลมกลืนจนทำให้เราพลาดได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะเนื่องจากเกมนี้ได้ให้ตัวช่วยที่เป็นรูปดวงตาที่หมายความว่าตัวเกมจะ Highlight ลักษณะสิ่งของมาให้ 1 อย่าง

หรือถ้าหาไม่เจอเลยก็สามารถกดปุ่ม Hint เพื่อดูตำแหน่งของสิ่งของได้เลย ถ้าจะใช้อีกครั้งก็ต้องรอ Cool Down นิดหน่อย แต่ใช่ว่า Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free จะมีแค่การหาสิ่งของเท่านั้นนะ เพราะตัวเกมยังมีการเพิ่มการเล่น Puzzle แบบอื่นอย่างเช่น การหมุนภาพให้ถูกต้อง

ซึ่งมันก็มีทั้งแบบให้ขอบมาแล้วเราก็หมุนแค่ตรงกลาง หรือจะเป็นหมุนเองทั้งภาพก็มีเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็จะเน้นไปที่การหาของมากกว่า ซึ่งหลังจากที่เราหาครบทุกห้องแล้วตัวเกมก็อาจจะพาเวียนมาใหม่เพื่อหาสิ่งของชุดใหม่ได้

#Vampire – Hidden Object Adventure Games for Free #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่