War Inc. เกมการสร้างสงคราม

War Inc. เกมการสร้างสงคราม

การสร้างสงครามก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างมากมายนับไม่ถ้วน หากมีใครที่เคยประสบพบเจอกับเหตุการณ์นั้นด้วยตัวเอง คงไม่น่าจะมีใครที่ลืมลง เผลอ ๆ อาจจะได้รับความเจ็บปวดทุกครั้งที่นึกถึง แต่ถ้าเราไม่เคยเจอแล้วก็ไม่อยากเจอกับตัวเองด้วย งั้นก็มาลองทำสงครามแบบปลอม ๆ กันดูดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่มีใครมาบาดเจ็บให้เห็นทั้งทางกาย และทางใจ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูเกมที่มีชื่อว่า War Inc. กันเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม War Inc. ไม่ได้แตกต่างกับเกมอื่นทั่วไปนัก เพราะว่าในตอนเริ่มแรกก็จะมีการแนะนำจากทหารสาวสุดเซ็กซี่มาคอยบอกวิธีการต่าง ๆ ใครก็ตามที่อยากเล่นเกมนี้ต้องฟังให้ดี อย่ามัวแต่มองทหารสาวจนถูกโจมตี ส่วนฐานทัพแบบพื้นฐานของเราก็จะมีการตั้งไว้เกือบครบอยู่แล้ว

แต่หน้าที่เพิ่มเติมก็จะมีแค่การจัดการสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝนทหาร, การจัดหน่วยรบ หรือว่าการตั้งสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ แล้วก็อย่าลืมสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ฐานทัพของเราไม่ถูกโจมตีอย่างการอัพเกรดด้วย ซึ่งตรงนี้มันเป็นเรื่องปกติมาก  ๆที่ช่วงแรกของเรามันมักจะง่ายเสมอ นั่นอาจเป็นเพราะว่ามันยังเป็นสนามทดลอง แต่เมื่อเข้าสู่สนามจริงแล้วอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดก็ได้

หลังจากสงครามจบรอบไปแล้ว War Inc. จะมอบรางวัลแห่งชัยชนะให้อย่างเต็มที่ ก็แน่ล่ะมันเป็นช่วงแรก ๆ ยังไงก็ได้เต็ม แต่ลองไปลงสนามจริงดูสิว่าฝีมือมากพอที่จะรับรางวัลแบบเต็ม ๆ ขนาดนั้นไหม และหลังจากการโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จแล้ว เราจะต้องไปถอนกำลังของตัวเองกลับมายังฐานทัพ พร้อมกับสร้างหอปืนกล เพราะเชื่อได้เลยว่ายังไงฝ่ายตรงข้ามต้องกลับมาแก้แค้นอย่างแน่นอน และก็อย่างที่บอกว่าไม่ควรลืมการอัพเกรดเด็ดขาด เนื่องจากมันจะช่วยป้องกันได้มาก แถมยังจะได้รับการปลดล็อกสิ่งปลูกสร้างใหม่ได้อีกด้วย

หากเราเข้าใจวิธีการเดินเกมเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถลุยภารกิจตามที่ตัวเกม War Inc. มอบหมายให้ได้เลย โดยคลิกไปที่เมนูด้านซ้ายมือ ซึ่งจะแสดงภารกิจต่าง ๆ มากมาย และเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะทำภารกิจอันไหนก่อนก็ได้ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องมีการเรียงลำดับใด ๆ เผลอ ๆ อาจจะเจอภารกิจที่มีรางวัลล่อตาล่อใจเยอะกว่าเดิมไปอีก และที่น่าสนใจกว่านั้น หากเรามีการเข้าร่วมพันธมิตรก็จะสามารถเข้าไปสู้รบเพื่อชิงอาณาจักรรอบ ๆ ได้อีก ใครชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด

#War Inc. #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่