SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เกมที่มีคุณสมบัติ

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เกมที่มีคุณสมบัติ

จะมีเกมเมอร์สักกี่คน ที่เคยเจอคุณสมบัติเกม ที่มีพร้อมทั้งระบบการเล่นที่สนุก ภาพกราฟิก และตัวละครดูสวยงาม องค์ประกอบทุกอย่างดี แต่ถ้ายังไม่เคยเจอสิ่งที่ว่ามาเลย งั้นจะขอแนะนำเกมที่มีคุณสมบัติที่ว่ามาข้างต้นอย่าง SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris

ซึ่งเนื้อเรื่องในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จะคล้ายกับเรื่องราวในต้นฉบับ แต่ก็ไม่ทั้งหมด เพราะว่ามีการใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และก็ยังมีตัวละครใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็นเพิ่มเติมเข้ามาด้วย

ระบบ Gameplay

ถึงแม้ว่าการออกสำรวจในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง แต่ว่าเป็นอิสระมาก ๆ แต่ว่าก็มีระบบนำทางที่ไม่ต้องกลัวหลงเลย เพราะว่าจะมีการปักหมุดในส่วนของการทำภารกิจให้ด้วย ถ้าหากว่าเราออกนอกเส้นทาง จะเกิดสิ่งขวางกั้นไม่ให้เราเดินต่อ ถือว่าเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับเราเป็นอย่างมาก และด้วยแนว Action RPG ทำให้การออกท่าทาง ทำได้ง่ายด้วยการกดปุ่มเพียงแค่ไม่กี่ปุ่ม และด้วยความที่เราเลือกใช้สกิลได้ถึง 4 สกิล ยิ่งทำให้เวลาที่กดใช้สกิลในการต่อสู้ มีพลังโจมตีให้สะใจมากยิ่งขึ้นด้วย

การต่อสู้แบบรวมทีมในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris สามารถกำหนดได้เองว่าอยากได้แบบไหน โดยตัวละครแต่ละตัว จะมีความสามารถพิเศษเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ทั้งสายโจมตี และสายป้องกัน ซึ่งสามารถต่อสู้ได้แบบ Auto เราอยากให้ทีมเป็นสายไหนก็เลือกได้เลย แถมยังสลับตัวละครแบบ Real – time ได้ด้วย

ในแต่ละเกมก็มักจะมีการแข่งกันแต่งตัวละคร เพื่อให้ตัวละครเก่งมากขึ้น แต่ว่าในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ไม่ต้องคิดเลยว่าแต่งตัวแพงแล้วจะเก่งขึ้น เพราะในเกมนี้เครื่องแต่งกายของตัวละครจะไม่ส่งผลใด ๆ มีแค่ความสวยงามแค่นั้นเอง แต่ว่าเมื่อเข้าสู่ Cut Scene เสื้อผ้าของตัวละครจะกลายเป็นชุดธรรมดาซะอย่างนั้น

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ถึงแม้ว่าเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จะมีภาพที่สวยงามอย่างไร้ที่ติ ทั้งแสง เงา หรือแม้กระทั่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นต้นไม้ใบหญ้า ก็ทำได้อย่างดี ดนตรี พร้อมเสียงประกอบในเกมก็แตกต่างกันไปในแต่ละฉาก ดูแล้วเข้ากันได้ดี และนั่นก็หมายถึงว่าจะเจอปัญหาการโหลดช้าที่เกิดขึ้น จึงอาจจะทำให้สะดุดในเวลาที่เล่น

สรุป 

สำหรับเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris สามารถปรับมุมมองกล้องได้ ทั้งแบบ FPS หรือจะเป็นแบบ TPS ก็ได้ตามใจเราเลย ซึ่งในส่วนนี้ต้องชื่นชมทีมพัฒนาที่ยกเว้นข้อจำกัดนี้ให้

แหล่งอ้างอิง : https://www.thisisgamethailand.com

#SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่