Dragon city mobile เมืองมังกร

Dragon city mobile เมืองมังกร

สำหรับปัจจุบันนั้นมีเกมมือถือค่อนข้างจะมีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไปให้เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนว moba แบบ 5 v5 หรือจะเป็นเกมเอาชีวิตรอดแนวpbattle royal และยังมีเกมส์ fps แบบ multiplayer ที่ทำให้คนได้เล่นเกมแนว shooter กับเพื่อน และยังมีเกมที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะหรือภาพยนตร์ชื่อดังอีกด้วยโดยเกมเหล่านี้นั้นก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นว่าชอบเล่นเกมแนวไหนได้ใน

วันนี้จะมาแนะนำเกม RPG action เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีค่ากราฟฟิกน่ารักและสวยงามมากๆแต่มือถือสเปคต่ำก็ยังคงสามารถเล่นได้จริงหรือไม่ต้องมาดูกันสำหรับระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรจะมีความลื่นไหลมากแค่ไหนอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับกระบวนการภายในเกมนี้นั้นข้างๆจะเล่นง่ายจะเป็นเน้นเกมแนว RPG action แบบประกันภัยเรนเจอร์มากกว่าและมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายตัวอีกด้วยโดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกไปโดยในช่วงแรกจะมีโหมดฝึกซ้อมสำหรับผู้เล่นมือใหม่หรือการเปิดเข้าเกมครั้งแรกหลังจากนั้นจะให้ทำการผูกบัญชีกับ facebook หรือ google play หรือ apple ID เป็นต้นและจะสามารถเล่นในโหมด story ได้อย่างอิสระเพื่อทำการเก็บเลเวลและมีโหมด arena dragon จะเป็นโหมดแข่งขันในมังกรทั่วโลกมาเจอกันชิงความเป็นที่หนึ่งของเจ้ามังกรก็ว่าได้และมีระบบร้านค้าสามารถเติมเงินเข้าไปในตัวเกมได้เลย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ค่อนข้างจะง่ายพอสมควรโดยลักษณะจะเป็นการเลือกตัวละครในการจัดทีมมังกรเพื่อทำการต่อสู้โดยจะแบ่งกันเป็นทีมละ 33 โดยมังกรแต่ละตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปจำเป็นต้องรู้พื้นฐานของสกิลแต่ละตัวด้วยนะฉะนั้นให้เล่นในโหมด story เพื่อทำการเก็บไอเทมต่างๆเพื่อนำมาอัพเดทตัวละครหรือนำมาเปลี่ยนร่างตัวละครให้กลายเป็นอีกร้านนึงได้และหลังจากนั้นก็ให้เล่นในโหมด arena เพื่อทำการชิงความเป็นหนึ่งของเจ้ามังกรในโลกต้องบอกได้เลยว่าหมดนี้นั้นจะเป็นออโต้เพลแต่ก็มีระบบที่ไม่ต้องใช้ auto เช่นเดียวกันสามารถเล่นได้แบบ real time

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับกรณีอย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่ามือถือสเปคตั้มก็สามารถทำการเล่นได้ผู้เล่นที่มีมือถือแรม 2 หรือเป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 699 ก็สามารถเล่นได้แล้วโดยสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และระบบ iOS

#Dragon city mobile #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่