Squid Prison Games เกมที่มีกระแสจากบซีรี่ยอดฮิตสัญชาติเกาหลี

Squid Prison Games เกมที่มีกระแสจากบซีรี่ยอดฮิตสัญชาติเกาหลี

น่าจะซา ๆ ไปบ้างแล้วกับซีรี่ยอดฮิตสัญชาติเกาหลีอย่าง Squid Games ซีรี่ที่เรียกได้ว่ามาแรงเป็นอันดับต้น ๆ ที่มีผู้ชมมากที่สุด ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่าซีรี่เรื่องนี้มีทีมการเขียนบท และถ่ายทำออกมาได้อย่างดีมาก ในขณะเดียวกันก็มีค่ายเกมหลายค่ายที่ได้จับเอากระแสนี้มาเปลี่ยนเป็นเกมเช่นกัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกค่ายที่จะถ่ายทอดออกมาได้น่าสนใจ และในวันนี้เราจะมาลองเล่นเกม Squid Prison Games กันดูว่าจะสามารถสู้กับของจริงในซีรี่ได้หรือไม่

ระบบ Gameplay

สำหรับ Level ในเกมนี้จะมีทั้งหมดเพียงแค่ 10 Level ส่วนรูปแบบการเล่นในเกม Squid Prison Games จะแทนตัวละครด้วยการใช้นักโทษ ซึ่งแต่ละคนต้องพยายามหลบหนีออกไปให้ได้ โดยการหนีครั้งนี้ไม่ใช่การหนีผู้คุมธรรมดา แต่ว่าจะต้องหนีจากเจ้าตุ๊กตาเด็กผู้หญิงกระโปรงสีส้มสุดน่ารัก ที่มีความโหดร้ายสุดประมาณ ถ้าใครที่เคยดูซีรี่มาแล้วก็จะรู้ว่าการขยับแต่ละครั้งใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ตุ๊กตาตัวนี้หันหน้ามาแล้วเจอใครที่เคลื่อนไหวอยู่ นั่นหมายถึงคน ๆ นั้นจะต้องถูกกำจัดทิ้งทันที เป็นไงลอกซีรี่มาได้เหมือนเป๊ะเลยทีเดียว

มาถึงการเลือกตัวละครกันบ้าง ถ้าเป็นเกมอื่นเราจะเห็นว่าเราจะเลือกตัวละครได้แค่ตัวเดียว ที่เหลือก็จะถูกล็อกไว้จนกว่าเราจะผ่านด่าน หรือไม่ก็อาจจะต้องใช้เงินไปซื้อ แต่ Squid Prison Games ให้เราเลือกตัวละครที่มี Character ที่แตกต่างกันได้หลายตัวโดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อเลย หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเงินที่ได้มานั้นเอาไปทำอะไร มันก็จะเอาไปสุ่ม Accessories สำหรับแต่งตัวละครยังไงล่ะ พอเลือกเสร็จก็เข้าสู่สนามได้เลย โดยเราจะต้องกดคลิกเพื่อเดินไปข้างหน้า แล้วก็ต้องพยายามหยุดให้ทันก่อนที่ตุ๊กตาจะหันมานะ เพราะถ้ามันเห็นว่าเราเคลื่อนไหวเราจะโดนยิงทันที

ซึ่งถ้าถามว่า Squid Prison Games ยากแค่ไหน ก็ต้องบอกว่ามันก็ประมาณหนึ่ง ที่ว่ายากไม่ใช่รูปแบบการเล่นหรอก แต่มันยากในเรื่องของการควบคุม เพราะบางครั้งเราไม่สามารถหยุดตัวละครได้ทัน จนทำให้โดนยิงตายไป ดังนั้น เทคนิคง่าย ๆ ของเกมก็น่าจะต้องค่อย ๆ เดิน ค่อย ๆ หยุดเป็นจังหวะ ประมาณว่าถ้าใกล้จบเพลงก็หยุดไว้ก่อนเลยดีกว่า เรียกว่าช้าแต่ชัวร์ก็ดีกว่าตายระหว่างทางแล้วต้องเริ่มใหม่อยู่เรื่อย ๆ มันก็จะทำให้เสียเวลาในการเก็บเงินไปแทนที่เราจะได้ไปด่านอื่นเร็ว ๆ ใครอยากลองก็ขอเชิญเลย

#Squid Prison Games #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่