ONE LIFE เกมแนวต่อสู้เอาตัวรอดที่มาพร้อมกับความท้าทายสุดโหด 

ONE LIFE เกมแนวต่อสู้เอาตัวรอดที่มาพร้อมกับความท้าทายสุดโหด 

ปกติแล้วเกมเกมหนึ่งจะยากหรือท้าทายมากแค่ไหนก็ตามอย่างเช่นเกมแนว SOUL ไม่ว่าเราจะตายสักกี่ครั้งเราก็จะได้รับโอกาสในการเกิดใหม่ให้กลับมาสู้กับศัตรูตัวเดิมอีกครั้งแล้วก็ตายซ้ำซากอยู่นั่น แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราก็ยังมีโอกาสในการกลับไปต่อสู้ แต่แนวทางนี้ใช้ไม่ได้กับเกม ONE LIFE เกมที่มีชีวิตเดียวสมชื่อ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอดที่มาพร้อมกับความท้าทายแล้ว มันยังเพิ่มความโหดด้วยการให้ผู้เล่นมีชีวิตเดียวเหมือนกับชีวิตจริงของเราที่ไม่สามารถตายแล้วเกิดใหม่ได้อีกครั้ง เป็นเกมที่ตายแล้วตายเลย หากใครอยากจะลองสัมผัสประสบการณ์ความยากระดับเทพพระเจ้าสามารถเล่นได้แล้วบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม ONE LIFE

ONE LIFE เล่นเกมแนว FIRST PERSON SHOOTING ที่มาพร้อมกับแผนที่ขนาดใหญ่เกือบจะเป็น OPEN WORLD ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยความเสื่อมโทรมท่ามกลางอารยธรรมที่ล่มสลาย มีเพียงแค่คนที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะสามารถเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ได้ นอกจากเราจะต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แล้วยังต้องปะทะกับผู้รอดชีวิตกลุ่มอื่นอีกด้วย วันดีคืนดีผู้รอดชีวิตในกลุ่มของเราก็เกิดการหักหลังกันเองอีกต่างหาก ดังนั้นภายในเกมนี้ไม่สามารถไว้ใจขายได้เลยแม้แต่คนเดียว

โหลดเกมสามารถจำลองการเอาชีวิตรอดได้อย่างโหดร้ายและสมจริงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการหาอาหาร ของใช้ อาวุธ นอกจากเราจะสามารถหาได้ตามแผนที่แล้วยังแย่งชิงหรือขโมยจากคนอื่นได้อีกด้วย หากเราสามารถเอาชนะผู้เล่นคนอื่นได้ก็จะเลือกได้ว่าจะปล่อยไป ชวนมาเป็นผู้ ทรมาน นำเอาไปขาย หรือฆ่าทิ้ง ความโดดเด่นของเกมนี้คือความกดดันจนอาจจะทำให้คุณรู้สึกหลอนไปเลย เพราะมันเป็นเกมที่เรามีเพียงแค่ 1 ชีวิตเท่านั้น

หากเราตายลงไปแล้วเป็นอันจบเกมในทันที มันจึงมีความสมจริงเป็นอย่างมากที่มนุษย์เรานั้นก็มีเพียงแค่ชีวิตเดียว หากผู้เล่นอยากจะเล่นเกมนี้ใหม่อีกครั้งหนทางเดียวคือต้องสมัครไอดีสตรีมใหม่แล้วซื้ออีกรอบ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาท มาพร้อมกับระบบ VOICE CHAT REAL TIME ที่เราสามารถพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นการด่าทอ ชักชวนกันเข้ากลุ่ม หรือแม้แต่การร้องขอชีวิตก็ตาม 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม ONE LIFE

ONE LIFE อาจเป็นเกมที่ดูเหมือนทำออกมาปั่นประสาทแต่ความจริงแล้วมันเป็นเกมฟอร์มยักษ์น่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับการออกแบบสุดอลังการพร้อมกับความสมจริงในทุกตารางนิ้ว ทำให้บรรยากาศและงานภาพออกมามีความสวยงามในขณะเดียวกันก็สร้างความกดดันให้กับเราได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในส่วนของรายละเอียดและความคมชัด 

#ONE LIFE #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่