Mounters kill เกมมือถือแนว RPG Action สนุกเพลินๆเล่นคนเดียวได้

Mounters kill เกมมือถือแนว RPG Action สนุกเพลินๆเล่นคนเดียวได้

สำหรับปัจจุบันเกมมือถือข้างหน้าจะมีหลากหลายระบบหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเกมแนว moba เกม battle royal เอาชีวิตรอดเกม mmorpg open world หรือจะเป็นเกมที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะหรือภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลกและมีเกมพื้นฐานที่เป็นเกมแอ็คชั่นไซไฟหรือเกมสร้างบ้านตีเมืองรวมไปถึง

เกมปลูกผักทําฟาร์มอีกด้วยค่อนข้างจะเยอะจริงๆสำหรับเกมในปัจจุบันแต่ในวันนี้จะมาแนะนำเกม Mounters kill ที่ต้องเสียเงินในการเล่นเพียงแค่ 36 บาทเท่านั้นโดยใช้เป็นเกณฑ์ RPG action แบบเล่นคนเดียวและสามารถเล่นได้ด้วยปลายนิ้วเดียวระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรจะมีความสะดวกมากมายแค่ไหนสเปคมือถือต่ำเล่นได้หรือไม่มาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบภายในเกมของเกมนี้ค่อนข้างจะเข้าใจง่ายไอคอนต่างๆดูได้ไม่ยากมีตั้งแต่มอศึกษาสำหรับผู้เล่นมือใหม่และยังมีโหมด story เพื่อให้ผู้เล่นทำการผจญภัยไปในงานต่างๆและมีหมด event ที่เข้ามาในแต่ละเดือนแต่ละอาทิตย์ที่มีความแตกต่างกันออกไปที่สำคัญสำหรับผู้เล่นสายเติมไม่ควรพลาดเพราะว่ามีระบบเติมเงินผ่านหลังคาภายในตัวเกมเพื่อแลกซื้อเป็นชุดของตัวละครหรืออาวุธของตัวละครรวมไปถึงการอัพเกรดตัวละครที่จำเป็นต้องใช้เพชรหรือใช้ไอเทมที่มีความว่องไวกว่าปกติและจะรวดเร็วมากขึ้นในการอัพเกรดตัวละครสายเติมเล่นได้สายฟรีเล่นดีสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้นั้นค่อนข้างจะง่ายพอสมควรถึงง่ายที่สุดเพียงแค่คุณใช้นิ้วแค่นิ้วเดียวก็สามารถควบคุมตัวประกอบและโจมตีได้โดยเทคนิคการเล่นเกมนี้จำเป็นต้องรู้พื้นฐานของการเล่นคือการใช้นิ้วอาจจะแตกต่างจากเกมที่คุณเคยเล่นมาเพราะการควบคุมตัวละครจะใช้นิ้วลากไปยังตำแหน่งต่างๆเพื่อทำการเคลื่อนที่ของตัวละครและปล่อยเพื่อทำการโจมตีเทคนิคการเล่นเพิ่มเติมคือคุณสามารถลากไปยังทิศทางขวาและกดปล่อยมือทางขวาเพื่อทำการโจมตีทางขวาได้เลยทิศทางอื่นๆก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันและคุณจำเป็นต้องลบการโจมตีของสัตว์ประหลาดหรือฝ่ายตรงข้ามให้ดี

สเปคมือถือที่แนะนำ

ชนะเกมนี้บอกเลยว่าเพื่อนที่มีมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้แน่นอนเพียงแค่คุณมีมือถือที่มี ram 4 ขึ้นไปมีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 660 9 ก็สามารถเล่นได้แล้วโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ในวันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และระบบ iOS ที่ทำการเสียเงินเพียงแค่ 39 บาทคุณสามารถเล่นได้ตลอดชีพ

#Mounters kill