Japan Tronald Dump เกมสไตล์การตะลุยเมืองญี่ปุ่น แต่จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู

Japan Tronald Dump เกมสไตล์การตะลุยเมืองญี่ปุ่น แต่จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู

การล้อเลียนในบางประเทศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้ เพราะมันทำให้ผู้ที่ล้อเลียนถูกลงโทษ ในขณะที่บางประเทศสามารถทำได้ แถมผู้ที่ถูกโดนล้อเลียนกลับรู้สึกสนุก และรู้สึกขอบคุณผู้ล้อเลียนด้วยซ้ำ เพราะอย่างน้อยก็ถือว่ายังมีผู้ให้ความสนใจ และหนึ่งในคนที่มักจะถูกนำมาล้อเลียนบ่อย ๆ อย่างอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาอย่าง Donald Trump ก็หนีไม่พ้นเกมที่มีการเปลี่ยนชื่อให้ด้วยอย่าง Japan Tronald Dump ที่ออกแบบมาในสไตล์การตะลุยเมืองญี่ปุ่น แต่จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Japan Tronald Dump จะใช้อดีตประธานาธิบดีนี่แหละเป็นตัวละครหลัก โดยเขาจะยืนอยู่บน Skateboard คู่ใจ เมื่อไหร่ที่เราพร้อมแล้วก็สามารถกดคลิกที่ว่าหน้าจอ เพื่อพาอดีตประธานาธิบดีของเราไปข้างหน้าได้เลย โดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 6 Level ให้เล่น บางคนคงคิดว่าตัวเกมดูเหมือน Level จะมีน้อยคงใช้เวลาไม่นานหรอก แล้วก็เหมือนจะเล่นง่ายด้วย เพราะใช้ Mouse คลิกอย่างเดียว ซึ่งมันก็เป็นความคิดที่ไม่ผิดอะไร เนื่องจากความยากมันไม่ได้อยู่ที่การคลิก แต่มันอยู่ที่การกะระยะให้ดีมากกว่า เพราะถ้าหากกะไม่ดีไม่งั้นจะชนเข้ากับอุปสรรคอย่างแน่นอน

ซึ่งอุปสรรคที่ว่าในเกม Japan Tronald Dump ก็จะมีทั้งกรวยจราจรกับหัวจ่ายน้ำที่ตั้งอยู่ที่พื้น หรือว่าอาวุธมีดที่ลอยอยู่บนฟ้า โดยภายหลังตัวเกมจะมีการเพิ่มดาวกระจายที่มีความเร็วในการพุ่งเข้ามาหาด้วย หากบินสูงมากเกินไปจะทำให้มองไม่เห็นด้านล่าง ดังนั้น ต้องคอยดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าควรหลบเลี่ยงไปทางไหน ที่สำคัญเลยอย่าลืมเก็บอาหารญี่ปุ่นด้านบนเพื่อเป็นการเพิ่มพลังด้วย ซึ่งมันก็มีอาหารหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นซูชิ หรือว่าดังโงะ เล่นไปก็ทำให้หิวไปในเวลาเดียวกัน และเมื่อเล่นไปถึงระดับที่ตัวเกมกำหนดจะได้รับการปลดล็อกท่าเต้นใหม่ ๆ ที่ดูตลกมาให้ด้วย

จุดประสงค์หลักของเกม Japan Tronald Dump มีแค่การผ่านในแต่ละด่าน เพื่อไปให้ถึงด่านใหม่ให้ได้แค่นั้นเอง แต่ระยะทางที่กว่าจะไปถึงนี่แหละเป็นสิงที่ท้าทายที่สุด เพราะนอกจากเราจะต้องคอยคลิก Mouse ให้ได้จังหวะแล้ว ก็ยังต้องคอยหลบอุปสรรคอย่างที่บอก ซึ่งเทคนิคง่าย ๆ ของการเล่นเกมนี้ก็คือ ให้ลองเล่นเพื่อดูทางไปก่อนตายก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยหากเรารู้แล้วว่าระหว่างทางมีอะไร ก็จะทำให้การหลบเลี่ยง หรือการผ่านด่านเป็นไปได้ง่ายขึ้นกว่าที่ไม่รู้อะไรเลย

#Japan Tronald Dump #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่