เราก็เลยจะไปปราบมันกันในเกม Spider Attack – Knife Shooter

 เราก็เลยจะไปปราบมันกันในเกม Spider Attack - Knife Shooter

ถ้าให้ถามถึงสัตว์ที่ผู้คนกลัวมากที่สุดในลำดับต้น ๆ ก็คงหนีไม่พ้นแมลงสาบ, จิ้งจก, ตุ๊กแก, งู, ตะขาบ, แมงป่อง, กิ้งกือ ฯลฯ เพราะสัตว์เหล่านี้ไม่ใช่สัตว์เลี้ยง แถมบางประเภทก็ยังมีพิษร้ายแรงที่อาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้เลย ดังนั้น หลาย ๆ คนก็เลยเลือกที่จะเลี่ยงในการเผชิญหน้ากับพวกมัน นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีสัตว์อีกประเภทหนึ่งที่ติดอันดับที่คนกลัวเหมือนกัน โดยรูปลักษณ์ของมันมีแปดขา, ลำตัวเป็นปล้อง, มีขนเต็มไปหมด แล้วก็ยังสามารถสร้างรังด้วยใยที่เหนียวแน่น ใช่แล้ว สัตว์ที่ว่ามาก็คือ แมงมุมนั่นเอง และพิษของมันก็ร้ายแรงไม่เบาเลย วันนี้เราก็เลยจะไปปราบมันกันในเกม Spider Attack – Knife Shooter ให้สิ้นซาก

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Spider Attack – Knife Shooter ไม่ยากเลย แต่ต้องใช้ทักษะในการเล็งผสมผสานกับความแม่นยำกันหน่อย เพราะว่าระหว่างทางนั้นก็จะมีอุปสรรคอย่างก้อนหินที่รายล้อมอยู่มากมาย โดยขนาดของมันก็มีทั้งเล็กทั้งใหญ่ปนเปกันไป ในส่วนของตัวแมงมุมก็จะเดินไล่กันมาตามเส้นทางที่คดเคี้ยว แล้วพวกมันก็มีการแบ่งสีออกเป็น 3 สี คือ สีเขียว, สีน้ำเงิน และสีแดง ซึ่งแต่ละสีก็จะมีความทนที่ต่างกัน หากตัวไหนที่โดนยิงไปแล้ว มันจะมีเกจชีวิตแสดงที่ด้านบน

ถ้าตัวไหนที่อ่อนแอก็จะมีเกจแค่ 2 ขีด แต่ถ้าตัวไหนที่แข็งแกร่งก็จะมี 3 ขีด ยิงไป 1 ครั้ง มันก็จะถูกลดเกจไป 1 ขีด ถ้าหากจะบอกว่า Spider Attack – Knife Shooter มันมาเป็น Wave ก็ไม่ใช่ เพราะมันมากันไม่หยุด ส่วนตัวของเราที่แทนด้วยหอกจะอยู่ตรงกลาง ถ้าเราคิดว่ากะจังหวะดีแล้วก็ค่อยยิงออกไป ซึ่งการเปลี่ยนทิศทางกับการยิงจะใช้ Mouse เป็นหลัก แล้วก็จะเป็นการเล่นวนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าเราจะไม่สามารถต้านทางแมงมุมได้ โดยการปล่อยให้แมงมุมเข้ามายังฐานทัพ แม้จะเป็นเพียงตัวเดียวก็นับว่าถึงจุดสิ้นสุด

สรุป

ถึงแม้ว่า Spider Attack – Knife Shooter จะเป็นเกมที่ไม่มีอะไรให้ทำเยอะ แต่ว่ามันก็แอบมีความท้าทายอยู่บ้าง เพราะเหล่าแมงมุมที่เราเห็นนั้น พอมันมากันเยอะ ๆ บางครั้งก็ทำให้เราไม่สามาจัดการมันได้ทันทั้งหมด แล้วก็ทำให้เราต้องเล่นใหม่อยู่เรื่อย มันก็เลยถือว่าเป็นการวัดฝีมือด้านความเร็วกับคะแนนได้อีกเหมือนกัน

#Spider Attack – Knife Shooter #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่