Tailed Demon Slayer เกม Idle เล่นสนุกภาพสวย

Tailed Demon Slayer เกม Idle เล่นสนุกภาพสวย

แม้ว่าเกมแนว Idle จะเป็นรูปแบบการเล่นประเภทหนึ่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการเล่นเกม ทั้งเล่นง่าย ไม่ต้องทำอะไรเพียงเข้าเกมมาอัพเกรดอะไรนิดหน่อย แล้วก็ปิดเกมไปทำอะไรอย่างอื่นต่อ แต่บางครั้งเมื่อถึงจุดหนึ่ง ผู้เล่นจะรู้สึกอยากจะลองเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งเกม Idle มักจะเล่นไม่สนุกเท่าดูระบบออโต้เกมเล่นเอง  แต่ไม่ใช่กับเกม “Tailed Demon Slayer” เพราะผู้เล่นสามารถเลือกสนุกไปกับตัวเกมหรือเล่นสบายๆแบบเปิดฟาร์มอัตโนมัติก็ได้

ระบบการเล่นของ Tailed Demon Slayer

Tailed Demon Slayer เป็นเกมแนว Idle บนสมาร์ทโฟนจากสตูดิโอ CookApps ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของตัวเอกเพื่อกอบกู้บ้านเกิด ในส่วนของระบบการเล่นจะเป็นการจัดการศัตรูแต่ละฉากไปเรื่อยๆเพื่อรวบรวมทรัพยากรมาอัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้น โดยในระหว่างทางนั้น จะมีบอสคอยขัดขวาง ซึ่งความยากของบอส คือ ผู้เล่นต้องจัดการให้ทันภายในเวลาที่กำหนด ด้านระบบการต่อสู้ ตัวละครของผู้เล่นจะโจมตีอัตโนมัติไปยังศัตรูที่ใกล้ที่สุด โดยภายในเกมจะมีอาวุธให้เลือกทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ ดาบใหญ่, ดาบคู่, ธนูและคทาเวทย์มนต์ แต่ละอาวุธจะมีสกิลท่าโจมตีเฉพาะตัว ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งได้ครั้งละ 2 ชิ้น

แล้วสลับกันใช้ในระหว่างการต่อสู้ มาในส่วนของการอัพเกรดตัวละคร โดยปกติแล้วเกมแนว Idle เมื่อไปถึงจุดๆหนึ่งผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ได้ตัวช่วยหรือไอเทมพิเศษที่ทำให้การเล่นรอบใหม่ง่ายขึ้น ซึ่งในเกม Tailed Demon Slayer จะมีเพียงการอัพเกรดพลังโจมตี,  พลังชีวิต และอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิต เท่านั้นที่จะถูกรีเซ็ต ส่วนที่เหลือจะเป็นการอัพถาวร เริ่มจากอุปกรณ์สวมใส่ ผู้เล่นสามารถหาอุปกรณ์เหล่านี้จากการเปิดกาชา การอัพเกรดทำได้ด้วยการใช้อุปกรณ์ที่มีความแรร์ระดับเดียวกัน 4 ชิ้นมารวมกัน

เพื่ออัพเกรดความแรร์ ระบบอัพเกรดสกิลด้วยแต้มที่จะแบ่งอัพแยกกันในอาวุธแต่ละชิ้น ที่ยิ่งอัพเกรดสูงเท่าไรจะมีตัวเลือกในการปรับแต่งสกิลนั้นให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ ซึ่งส่วนที่เป็นตัวช่วยหลักๆในการเริ่มต้นใหม่ คือ “Relic” ที่ผู้เล่นจะได้แแต้มพิเศษในการเปิดสุ่มหาหรืออัพเกรด Relic ทุกครั้งที่เริ่มเล่นใหม่ โดย Relic จะเต็มไปด้วยบบัพพิเศษต่างๆ เช่น เพิ่มโบนัสเงิน, ข้ามด่านช่วงต้นๆ หรือเพิ่มพลังโจมตีในแต่ละสายอาวุธ

ด้วยความที่ Tailed Demon Slayer เป็นเกมที่ออกแบบให้เล่นได้ด้วยนิ้วเดียว จึงสามารถเล่นได้สนุกเพลิดเพลิน ไม่ใช่แค่ดูตัวละครกดสู้เองอย่างเดียว ยังมีระบบเปลี่ยนอาวุธระหว่างการต่อสู้ที่เพิ่มความหลากหลายในการเล่นด้วย

#Tailed Demon Slayer #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่