SHELTER 2 เกมแนว SIMULATION เอาตัวรอดที่มาพร้อมกับงานภาพสุดแปลกตา

SHELTER 2 เกมแนว SIMULATION เอาตัวรอดที่มาพร้อมกับงานภาพสุดแปลกตา

สังเกตหรือไม่ว่าเกมที่มาจากค่ายชื่อดังฟอร์มยักษ์มักจะมาพร้อมกับงานภาพแบบ 3 มิติที่เน้นความสมจริงและความสวยงามในการออกแบบเป็นหลักแพทเทิร์นเดียวกันหมดจนน่าเบื่อ ส่วนใหญ่แล้วค่ายอินดี้จึงมักเลือกที่จะนำเสนอแบบแตกต่างออกไป อย่างเช่นเกมที่เราจะพาทุกคนมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมที่มาพร้อมกับงานภาพสุดแปลกตาแต่สามารถชนะใจผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างงดงาม นั่นก็คือเกม SHELTER 2 เกมแนวเอาชีวิตรอด SIMULATOR ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วในปัจจุบัน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม SHELTER 2

SHELTER 2 เล่นเกมที่จะพาผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดบนทุ่งกว้างแบบ OPEN WORLD ที่มาพร้อมกับงานภาพสุดแปลกตา เราจะได้สวมบทบาทเป็นแม่แมวที่ต้องเดินทางพาลูกไปอยู่ในส่วนที่อยู่ใจกลางโลกให้สำเร็จเนื่องจากมันเป็นสถานที่ที่เชื่อกันว่าปลอดภัยและอบอุ่นพอที่จะสามารถดำรงชีวิตได้อย่างยืนยาว แต่ระหว่างการเดินทางนั้นก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายไม่ว่าจะเป็นสัตว์นักล่าตามธรรมชาติ โรคร้าย ภัยธรรมชาติที่จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นอากาศร้อนจัดหนาวจัด พายุ รวมไปถึงหิมะที่หนาวเหน็บ เราจะต้องหาวิธีการแก้ไขปัญหาระหว่างการเดินทางให้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นแม่แมวยังจะต้องออกล่าหาเหยื่อเพื่อมากินเป็นอาหารสำหรับการอยู่รอดอีกด้วย

เราจะได้สัมผัสถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิตแบบสัตว์ป่าแถมยังเป็นสัตว์ป่าที่มีลูกเล็กที่จะต้องดูแลให้ปลอดภัยอีกด้วย บางครั้งเราก็ต้องเผชิญกับสถานการณ์บีบหัวใจอย่างเช่นการที่ลูกตัวเล็กติดโรคร้ายทำให้เราต้องตัดสินใจสละชีวิตลูก 1 ตัวเพื่อรักษาโรคตัวอื่นให้อยู่รอดต่อไป เกมนี้ถือว่าค่อนข้างโหดร้ายในแง่ของการเล่นกับสภาพจิตใจที่จะสามารถทำให้คุณจิตตกได้หลายวันเลยทีเดียว ดังนั้นหากคุณรู้สึกว่าอาจจะไม่เข้มแข็งพอในการรับความโหดร้ายในการใช้ชีวิตตามธรรมชาติแบบสัตว์ป่าเราขอแนะนำว่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่า แต่ถ้าคุณไหวเราขอแนะนำเลยเพราะมันเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดเยี่ยมและได้รับความนิยมไม่แพ้กับเกมอินดี้เกมอื่น 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟิกภายในเกม SHELTER 2

SHELTER 2 เป็นเกมที่นำเสนองานภาพในรูปแบบศิลปะแปลกตาผสมผสานระหว่างการวาดภาพแบบ 2 มิติสไตล์สีน้ำเข้ากับงานเรขาคณิตได้อย่างลงตัวอย่างน่าแปลกใจ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแมวป่ารัสเซียท้องแก่ที่ต้องออกเดินทางตามหาสถานที่คลอดลูกน้อย 1 ฝูง หลังจากนั้นเราก็ต้องทำการออกเดินทางเพื่อย้ายถิ่นฐาน เนื้อเรื่องโดยหลักมีเพียงแค่นี้เนื่องจากมันเป็นเกมแนว OPEN WORLD หลังจากนั้นสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่น 

Link : https://store.steampowered.com/app/275100/Shelter_2/

#SHELTER 2 #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่