แนะนำเกมภาพสวยสมจริง ประจำสัปดาห์

แนะนำเกมภาพสวยสมจริง ประจำสัปดาห์

เกมใหม่ที่รวบรวมมาให้คอเกมโดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ละเกมมาพร้อมภาพสวยสุดสมจริง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้ดีทีเดียว ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีระบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ แถมยังมาพร้อมความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบจริงๆ ใครพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยว่าจะมีเกมไหนบ้าง

1.Attack on Titan : Brave Order

ร่วมจัดทีมหน่วยสำรวจเพื่อตะลุยกำจัดศัตรูและทีมหน่วยสำรองของเพื่อนๆ เรียกว่าเป็นเกมที่มีความดุเดือดมากจริงๆ ซึ่งเมื่อจัดทีมเรียบร้อยแล้วก็ลงไปตะลุยดันเจี้ยน และต่อสู้โดยใช้ทักษะสกิลที่แต่ละตัวละครมี หรือสามารถเลือกใช้สกิลได้อย่างอิสระเลย เพราะสามารถเล่นเองและเล่นกับระบบออโต้ได้ เป็นเกมที่ตอบโจทย์ผู้เล่นทุกรูปแบบเลยจริงๆ

ภาพจาก : Sanook

2.Ashland : Rebellion of Gods

มาพร้อมความดุเดือดอย่างเต็มรูปแบบกับเกมแนว Idle RPG ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักผจญภัยที่สามารถยืมพลังจากเทพเจ้าในตำนานเพื่อมากำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่ขวางหน้าให้สิ้นซาก กราฟิกมีความละเอียดและมีคุณภาพมาก เล่นง่าย ไม่มีความซับซ้อน ความพิเศษของเกมอยู่ที่การเลือกอาชีพในเกม ซึ่งสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ หรือเปลี่ยนไปเรื่อยๆจนเล่นให้ครบทุกอาชีพเลยก็ได้

ภาพจาก : Technosteria

3.Heaven Burns Red

ออกผจญภัยไปกับเหล่าสาวสวยที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ทำให้สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับสาวๆเพื่อร่วมกันกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก ด้วยอาวุธสุดขั้นเทพอย่าง Seraph แต่ต้องควบคุมการใช้สกิลต่างๆของตัวละครด้วย ผู้เล่นจะต้องออกคำสั่งต่างๆให้ชัดเจน จากนั้นเมื่อเริ่มต่อสู้ตัวละครก็จะเริ่มต่อสู้ตามคำสั่งนั่นเอง ซึ่งถือเป็นเกมแนวต่อสู้ที่มีความท้าทายไม่น้อยเลย

ภาพจาก : This Is Game Thailand

4.Warhammer AoS : Soul Arena

สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อเหล่านักรบเพื่อนำมารวมเป็นทีมกำจัดเหล่าศัตรูให้ราบคาบ โดยผู้เล่นจะต้องซื้อตัวละครแล้วนำมาวางบนสนามรบ แล้วเมื่อถึงเวลาตัวละครต่างๆก็จะต่อสู้กันแบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นมีหน้าที่เพียงแค่วางแผนให้รอบคอบ และต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับชัยชนะ และเป็นผู้เหลือรอดเพียงคนเดียว มีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น ซึ่งตัวละครมาจากซีรีส์ Warhammer ใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ขอรับประกันความสนุกเลย

ภาพจาก : Steam

#เกมภาพสวยสมจริง #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่