แนะนำเกมภาพสวย พร้อมระบบการเล่นสุดปัง!

แนะนำเกมภาพสวย พร้อมระบบการเล่นสุดปัง!

มาพร้อมระบบการเล่นสุดปัง กับเกมที่มีกราฟิกสวยงามและอลังการสุดๆ ซึ่งบอกเลยว่าทำให้การเล่นเกมสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญคัดสรรมาแต่เกมที่สนุกเข้มข้น มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไปดูกันเลยว่าแต่ละเกมจะสนุกเข้มข้นขนาดไหน

1.Chronicle of Infinity

ผจญภัยไปในโลกดาร์คแฟนตาซีที่ต้องร่วมต่อสู้กับศัตรูที่จ้องทำลายโลก ซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนให้ได้ ควบคู่ไปกับการส่งเควสไปเรื่อยๆโดยใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในเกมที่มีความสวยงามสุดๆ อุปกรณ์ต่างๆเป็นงานละเอียดมาก แถมผู้เล่นยังได้เห็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายในเกมนี้ เรียกว่าเป็นเกมที่มาพร้อมกราฟิกสามมิติเต็มรูปแบบ เล่นได้อย่างเพลิดเพลินเลยจริงๆ

ภาพจาก : Heaven32

2.Heaven Burns Red

ร่วมผจญภัยกับเกมแนว Turn-based RPG เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาวที่ต้องต่อสู้และกำจัดเหล่ามอนสเตอร์เพื่อทำการกอบกู้โลกกลับคืนมา แถมยังได้ย้อนวัยไปกับชีวิตวัยรุ่นในโรงเรียนสุดทันสมัยอีกด้วย ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างกราฟิกสองมิติและสามมิติเข้าด้วยกัน น่ารักสดใส ทำให้เกมมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เป็นอีกเกมที่แนะนำว่าห้ามพลาด

ภาพจาก : GameMonday

3.Neoverse

เป็นเกมที่ผสมผสานแนวการเล่นของเกมที่หลากหลาย จนกลายเป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินและถือเป็นเกมยอดฮิตเลยทีเดียว กราฟิกสวยอลังการ ทำให้บรรยากาศการเล่นเกมเข้มข้นมากขึ้น สามารถโหลดเล่นได้ฟรีในมือถือ ถูกใจคอเกมกันถ้วนหน้า โดยผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครแล้วลงไปกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยนด้วยการเลือกใช้การ์ดบนมือ ต้องระวังไม่ให้โดนโจมตีเพราะถ้าหากตายต้องกลับไปเริ่มใหม่ทันที รับรองว่าเกมนี้ถูกใจสายชอบวางแผนแน่นอน

ภาพจาก : This Is Game Thailand

4.Rise of Demons

มาพร้อมกราฟิกสามมิติสุดอลังการอย่างเต็มรูปแบบกับเกมแนว FPS ที่ผู้เล่นจะต้องเดินแบกปืนไล่ยิงเหล่ามอนสเตอร์ให้หมดไปอย่างสิ้นซาก เรียกว่าสามารถไล่ยิงได้แบบสะใจเลย บอกเลยว่ามันสุดๆ เอาใจสายเกมแนวนี้ไปแบบเต็มๆ เมื่อตะลุยและผ่านด่านไปเรื่อยๆก็จะได้รับปืนใหม่ที่มาพร้อมการอัปเกรดสกิลต่างๆเพิ่มมากขึ้นผ่านการสะสมแต้ม เป็นเกมที่ไม่ต้องใช้พลังงานในการเล่นมาก แต่จะมีความท้าทาย ถือว่าเล่นได้ทั้งวันเพลินๆเลย

ภาพจาก : Android & Ios New Games

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #เกมภาพสวย