House Flipper 3D – Idle Home Design Makeover Game การตกแต่งบ้าน

House Flipper 3D - Idle Home Design Makeover Game การตกแต่งบ้าน

การออกแบบ, การตกแต่งบ้าน หรือจะเป็นการซ่อมแซมล้วนต้องอาศัยความรู้, ศิลปะ, การคำนวณ บวกกับความชำนาญ เพราะถ้าผู้ที่ลงมือทำไม่มีความสามารถในด้านนี้ ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาได้ ดังนั้น การที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในบ้านควรปรึกษาผู้รู้จะเป็นการดีที่สุด เพราะนอกจากจะได้แบบที่สวยถูกใจแล้ว ก็ยังได้ความปลอดภัยกลับมาด้วย ซึ่งเกม House Flipper 3D – Idle Home Design Makeover Game ที่เราจะไปเล่นกันในวันนี้ ต้องบอกว่าเป็นการวัดทักษะอย่างที่กล่าวมาข้างต้นเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม House Flipper 3D – Idle Home Design Makeover Game จะให้เรารับหน้าที่ของช่างเพื่อจัดการซ่อมแซมห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน รวมไปถึงการทำความสะอาดแล้วก็การเคลื่อนย้ายของ ด้วยมุมมองแบบ FPS โดยการควบคุมจะเป็นการใช้ Mouse ในการเล่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเราสามารถกดไปที่ปุ่ม Movement บนหน้าจอเพื่อทำการเดินเข้าไปยังจุดหมาย หรือว่าใช้ในการเดินออกเมื่อทำภารกิจสำเร็จ ส่วนการคลิกซ้ายค้างไว้จะเป็นการหมุนดูรอบ ๆ ซึ่งเราจะเห็นว่ามันมีทั้งถุงขยะ, คราบสกปรกที่เกาะอยู่ตามที่ต่าง ๆ, ร่องรอยการแตกของผนัง และนั่นเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย

โดยภารกิจของตัวเกมจะมีการแสดงไว้ที่ด้านล่างตรงกลางจอว่า ห้องไหนเราจะต้องทำอะไรในจำนวนเท่าไหร่ หากภารกิจไหนที่ทำสำเร็จแล้วตัวเกม House Flipper 3D – Idle Home Design Makeover Game จะเปลี่ยนจากแถบสีเหลืองเป็นสีเขียว เพื่อป้องกันการสับสนว่าสิ่งไหนที่ทำไปแล้วบ้าง ส่วนเครื่องมือก็มีแค่ไม่กี่อย่าง เพราะแต่ละอย่างก็จะถูกใช้ตามหน้าที่ของมันอยู่แล้ว เช่น อุปกรณ์ทำความสะอาดก็จะใช้กับคราบสกปรก, มือใช้สำหรับการหยิบถุงขยะไปทิ้ง และมันยังสามารถใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ด้วย ซึ่งในการย้ายสิ่งของจะทำก็ต่อเมื่อมีคราบสกปรกอยู่ด้านหลัง ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงได้ก็เลยต้องย้ายไปก่อน

และเครื่องมือช่างมีไว้เพื่อซ่อมรอยแตกต่าง ๆ บนฝาผนัง แต่ว่ามันไม่สามารถใช้เครื่องมือฉาบได้เลยทันที เพราะตัวเกม House Flipper 3D – Idle Home Design Makeover Game จะให้เราซื้อปูนสำหรับใช้ในการซ่อมแซมก่อร โดยราคาของปูนจะอยู่ที่ 50 เหรียญ แต่ตัวเกมมีให้มาแค่ 30 เหรียญ เมื่อเงินไม่พอเราก็จะต้องหาเพิ่มจากการทำภารกิจนั่นแหละ ทำเสร็จไป 1 อย่างก็จะได้ครั้งละ 10 เหรียญ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะหาเงินไม่ได้

#House Flipper 3D #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่