รีวิวเกม Viscera Cleanup Detail การทำความสะอาดสุดสยอง

รีวิวเกม Viscera Cleanup Detail การทำความสะอาดสุดสยอง

            วันนี้แอดจะพาคุณท่านมาฉีกกฎการเล่นเกมแบบเดิมๆมาเปลี่ยนเป็นรูปแบบการเล่นให้มีความแปลกใหม่โดยแอดมีเกมมารีวิวกับเกมที่มีชื่อว่า Viscera Cleanup Detail การทำความสะอาดสุดสยอง เกมนี้จะทำออกมาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นพ่อบ้านหรือแม่บ้านที่ต้องทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆแต่การทำความสะอาดครั้งนี้จะไม่ใช่การทำความสะอาดที่ธรรมดาแต่จะมีความพิเศษ ถ้าพร้อมแล้วเรามาฟังรีวิวของเกมนี้กันเลยใครที่อยากเล่นสามารถไปโหลดได้บนสตรีมในราคาเต็ม 289 บาท

            เกมทำความสะอาดสถานที่ที่เต็มไปด้วยเลือดและซากศพมากมาย เกมนี้จะทำออกมาในแนว Horror ที่ปนไปกับความสยองผู้เล่นจะได้รู้สึกถึงความโหดและความสยองของพื้นที่ที่ไปทำความสะอาด ในการเริ่มเล่นครั้งแรกเกมจะมีแค่ไม้ถูพื้นและถุงมือเพียง 1 คู่ โดยผู้เล่นจะได้เจอกับพื้นที่นองเลือดการถูครั้งนี้จะไม่ใช่การทำความสะอาดง่ายๆทั่วไปเพราะคราบเลือดนั้นแน่นอนว่าย่อมทำความสะอาดได้ยากและเมื่อถูพื้นที่หนึ่งแล้วนำไปถูอีกที่หนึ่งก็จะเกิดคราบเลือดอีกดังนั้นผู้เล่นจะต้องหาถังน้ำจากเครื่อง SLOSH – O – MATIC เพื่อล้างไม้ถูพื้น

การทำความสะอาดสถานที่ต่างๆนั้นจะถูกสุ่มออกมา อีกหนึ่งอย่างของความท้าทายในเกมนี้คือซากศพคนตายที่ผู้เล่นจะต้องทำความสะอาดและนำไปเผาในเครื่องเผาขยะจุดพิเศษของเกมนี้คืออุปกรณ์ที่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้เป็นสิ่งอื่นๆ เมื่อฟังรีวิวแล้วอาจจะดูเป็นเกมที่เล่นง่ายๆแต่บอกเลยว่าการทำความสะอาดแต่ละพื้นที่จนสะอาด 100% นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเมื่อทำความสะอาดพื้นที่นั้นเสร็จแล้วผู้เล่นจะต้องไปที่เครื่องรายงานผลเพื่อให้เครื่องตรวจเช็คความสะอาดในพื้นที่นั้นว่าเสร็จเรียบร้อยไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์

ระบบการเล่นของเกมนี้จะทำออกมาในโหมด Co-Op โดยจะให้ผู้เล่นได้เล่นร่วมกับแก๊งเพื่อนๆโดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 20 ฉากกว่าฉากแต่ละฉากจะมีภารกิจมากมายที่จะให้ผู้เล่นได้ผ่านด่านไปและยังมีโหมดที่จะให้ผู้เล่นได้เล่นเพียงคนเดียวซึ่งจะต้องฝ่าฟันกับด่านต่างๆแต่ข้อดีของโหมด Co-Op นี้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับเพื่อนและแบ่งหน้าที่ต่างๆได้อย่างชัดเจน หากผู้เล่นวางแผนการได้ดีจะสามารถเคลียร์เกมได้แบบ 100% โดยเกมนี้จะมีทั้งความสนุกและความท้าทายถือเป็นเกมที่แกล้งเพื่อนได้สนุกอีกด้วย

#Viscera Cleanup Detail #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่