Is The Witch In Love? เรื่องราวของแม่มดคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวกลางป่า

Is The Witch In Love? เรื่องราวของแม่มดคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวกลางป่า

หากพูดถึงแม่มด พ่อมดแล้วล่ะก็ หลายคนน่าจะนึกภาพลักษณ์ไปว่า จะต้องมีความน่าเกลียดน่ากลัว มีความชั่วร้ายเป็นนิสัยที่ติดตัว ซึ่งตัวอย่างแบบนี้มีมาให้เห็นในการ์ตูนทุกเรื่อง แต่บางเรื่องก็มีการออกแบบมาให้ดูสวยงามมากกว่าจะน่าเกลียด เช่น Maleficent ที่มีลักษณะที่ไม่ได้น่ากลัวมากนัก แต่แฝงไปด้วยอำนาจมืดที่พร้อมทำลายร้าง แล้วก็มีไม่บ่อยด้วยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่มดแล้วจะใจดี ยกเว้นแต่ในเกมนี้เท่านั้นแหละที่ต้องบอกว่าแม่มดน่ารักเสียเหลือเกิน เพราะว่ามีรูปร่างที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ แถมยังโหยหาความรักผ่านเรื่องราวอีกต่างหาก ใครที่อยากเปลี่ยนความคิดที่อคติกับแม่มด ก็ลองมาเล่นเกม Is The Witch In Love? นี้ดูแล้วจะรู้ว่ามันน่ารักมาก ๆ เลย

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม Is The Witch In Love? เป็นเรื่องราวของแม่มดคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวกลางป่า ทุก ๆ ปีเธอหวังแต่เพียงว่าจะมีเจ้าชายรูปงามเข้ามาเชิญให้เธอไปงานเต้นรำในเทศกาลฮาโลวีนบ้าง เธอได้ข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่าคืนนี้จะมีงานปาร์ตี้เกิดขึ้น และเธอก็คงไม่ได้รับเชิญอีกตามเคย ทำให้เธอรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม เมื่อพูดเห็นหน้าพ่อมดผู้ที่จัดงานทำให้เธอมีความปรารถนาที่จะทำให้เขาหลงใหล แต่ค้างคาวคู่ใจก็ปฏิเสธว่าเธอไม่สามารถทำให้เขาหลงได้ภายในวันเดียว เธอจึงเริ่มคิดหาแผนการที่จะทำให้เขาชวนเธอเข้างานได้ก่อนเป็นอย่างแรก ซึ่งดูจากพล็อกแล้วคล้ายกับเรื่องของ Cinderella เลยทีเดียว แค่เปลี่ยนตัวละครเท่านั้น

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Is The Witch In Love? จะเป็นแนว Interactive ที่เราสามารถเล่นได้กับทุกจุดที่มีในเกม หากสิ่งไหนที่สามารถกดได้มันจะแสดงเป็นจุดกระพริบสีฟ้า ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ทางเลือกในการไปต่อ แต่มันจะเป็นลูกเล่นที่ทำให้เราสามารถเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่มีการเคลื่อนไหวขึ้นมากกว่าเดิม และนั่นก็ทำให้เราเห็นว่าการเล่นเกมก็แทบจะกลายเป็นการดูการ์ตูนไปเลย

โดยหลัก ๆ แล้วก็ไม่มีอะไรมากกว่าการเลือกคำตอบ เพราะว่ามันก็จะส่งผลไปยังตอนจบของเกมที่มีการสิ้นสุดที่ต่างกันไป หากเราเลือกแบบนี้ในขั้นแรก ขั้นต่อไปก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ แต่จะ Happy Ending หรือจะเป็น Bad Ending ก็สุดแล้วแต่ว่าเราจะเลือกทางไหนให้กับแม่มดผู้น่ารัก ยังไงก็เลือกดี ๆ แม่มดของเราจะได้สมความปรารถนา

#Is The Witch In Love? #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่