Movie Quiz Game – Guess Movie Posters เกมทายชื่อภาพยนตร์จากโปสเตอร์ 

Movie Quiz Game - Guess Movie Posters เกมทายชื่อภาพยนตร์จากโปสเตอร์ 

เอาใจสายภาพยนตร์กันหน่อยกับเกมที่มีชื่อว่า Movie Quiz Game – Guess Movie Posters โดยการออกแบบของมันก็เกี่ยวข้องกับโปสเตอร์ภาพยนตร์ต่าง ๆ หากใครที่เป็นคอภาพยนตร์อยู่แล้วน่าจะเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก แต่ก็ต้องมีคุณสมบัติพร้อมในเรื่องของการจ่ายเงินในเกมด้วย ถ้าถามถึงสายฟรีก็ยังอยู่ในจุดที่เล่นได้อยู่ เพราะทุกคนสามารถเล่นได้เท่าเทียมกันหมด เพียงแต่ว่าอาจจะติดขัดในบางส่วน แต่ถ้ามีความรู้เยอะอยู่แล้วก็ไม่ต้องห่วง ใครที่พร้อมจะปล่อยความรู้แล้วก็ลุยกันได้เลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Movie Quiz Game – Guess Movie Posters เป็นการทายชื่อภาพยนตร์จากโปสเตอร์ ซึ่งบางครั้งมันก็อาจจะไม่ได้ง่ายขนาดนั้นถึงแม้ว่าเราจะเคยผ่านตามาบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้ที่จะนึกไม่ออกว่าภาพยนตร์นี้ใช้ชื่อว่าอะไร หรือไม่งั้นก็อาจจะเจอกับอีกปัญหาหนึ่งคือ การรู้ชื่อของภาพยนตร์แต่สะกดไม่ถูกก็ทำให้การทายไม่สมบูรณ์ได้ ดังนั้น หากใครที่มีความรู้ทางด้านภาพยนตร์บวกกับความรู้ด้านภาษา ก็น่าจะทำให้การเล่นผ่านไปได้ง่ายกว่า ส่วนโหมดการเล่นของเกมเปิดให้เล่นทั้งหมด 8 Level แต่จะต้องเล่นจาก Level แรกให้ครบทั้ง 30 Level ย่อยก่อน เพื่อที่จะได้รับการปลดล็อกใน Level ถัดไป

แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่มีตัวช่วยในการเฉลยให้แบบฟรี ๆ นะ เพราะตัวเกม Movie Quiz Game – Guess Movie Posters จะให้เราเติมเงินเพื่อซื้อตัวช่วย ถ้าใครที่คิดว่าอยากเล่นเกมนี้แบบยาว ๆ ก็สามารถซื้อแบบที่เป็นแพคเกจได้เลยมันจะคุ้มกว่า ซึ่งประเภทของภาพยนตร์ใน 8 Level นั้นจะไม่มีการบอกแนวใด ๆ ทั้งสิ้น เหมือนกับว่ามันเป็นการมัดรวมทุกประเภทไว้ด้วยกัน และข่าวดีสำหรับสายเติมเงินก็คือ สามารถเลือกได้ว่าอยากจะทายภาพยนตร์ในหมวดหมู่ไหน ไม่ว่าจะเป็น Action, Comedy, Animation, Sci –fi หรือว่า Horror ก็สามารถแลกได้ด้วยเงินจำนวน 54 บาท

งั้นขอยกตัวอย่างการเล่นดูสักหน่อยแล้วกัน สมมติว่าเราเลือกโปสเตอร์มาสักภาพหนึ่ง มันก็จะขยายเป็นภาพใหญ่ที่ออกแนวภาพ Art นิด ๆ หากเรารู้อยู่แล้วว่าคำตอบคืออะไร ก็สามารถพิมพ์ลงไปในช่องว่างด้านล่าง เมื่อตรวจสอบว่าเป็นชื่อที่ใช่แน่นอนแล้วก็ให้กดไปที่ปุ่ม Guess ได้เลย หากถูกเราจะได้รับคะแนนเต็มถึง 100 คะแนน และโปสเตอร์นั้นจะมีเครื่องหมายถูกกำกับไว้ที่ด้านหน้า หากยังไม่ถูกตัวเกม Movie Quiz Game – Guess Movie Posters จะทำสัญลักษณ์ไว้ว่ายังไม่สำเร็จ

#Movie Quiz Game – Guess Movie Posters #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่