รีวิวเกม In Sound Mind เกมสยองชวนขนลุก

รีวิวเกม In Sound Mind เกมสยองชวนขนลุก

เกมสุดสยองขวัญที่จะพาเพื่อนๆทุกคนมาขนหัวลุกไปพร้อมกันกับเกมที่มีชื่อว่า In Sound Mind เกมนี้จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ที่ผู้เล่นจะได้ไปเจอกับอันตรายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ตัวอันตรายนี้จะเกิดขึ้นมาในความทรงจำและเปลี่ยนมาเป็นความตื่นเต้นที่จะต้องเผชิญหน้ากับมัน บอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เรามาดูกันเลยว่าเกมนี้จะน่ากลัวและจะถูกใจเพื่อนๆคนไหนกันบ้าง ใครที่อยากเล่นสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม playstation และ PC ซื้อได้ในราคา 419 บาท

ในเกมผู้เล่นรับบทเป็นเดสมอนด์ เวลส์เป็นจิตแพทย์ วันหนึ่งเขาตื่นขึ้นมาอยู่ในชั้นใต้ดินของอพาร์ทเม้นท์ที่ตัวเองกำลังเช่า แต่ในวันนั้นเขารู้สึกแปลกประหลาดว่ามีบางอย่างผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเขา เขาจึงต้องการที่จะหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ทำให้เขาต้องดำดิ่งไปอยู่ในจิตใจและปัญหาของคนไข้ที่มาปรึกษาปัญหากับเขาและเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาให้ได้ โดยเนื้อหาหลักของเกมส์นี้จะไม่ได้ซับซ้อนซึ่งจะเป็นการเล่าเนื้อเรื่องที่ตรงไปตรงมาเป็นเกมแนว Horror ภายในเกมผู้เล่นจะต้องไปสำรวจพื้นที่ต่างๆในแต่ละฉากโดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการสังเกตที่ดีเพราะในส่วนนี้จะมักจะมีรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะและยังมีจุดเล็กๆที่ผู้เล่นอาจจะมองข้ามไป แนะนำว่าผู้เล่นควรจะค่อยๆเดินหาและเดินสำรวจไปทีละจุด

ที่สำคัญเลยก็คือจะต้องหาให้ละเอียดถี่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นจุดเล็กๆอย่างหลังตู้หรือบนชั้นวาง ตัวเกมจะมีการจะมีสัญลักษณ์ที่คอยบอกใบ้เพื่อให้ง่ายต่อการสำรวจแต่ถึงอย่างไรก็ต้องสังเกตให้ดี สิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้เลยคือปมในใจและจิตใต้สำนึกของคนโดยจะกระตุ้นให้เห็นเงามืดในใจของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน บอกเลยว่าเป็นส่วนที่ทำออกมาได้ดีมากและปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องแก้นั้นจะมีการออกแบบได้ดี มีการทำออกมาให้ผู้เล่นได้คิดตาม หากผู้เล่นต้องการเก็บไอเทมพิเศษจะต้องหลอกล่อให้บอสหรือคนไข้ในแต่ละฉากทำลายสิ่งกีดขวางในจุดบางจุด

ในส่วนของภาพกราฟิกก็ทำออกมาได้ดีถึงแม้จะไม่ได้เล่นใหญ่แต่ถือว่าเป็นการนำมาผสมผสานกับเกมเพลย์ทำให้ผู้เล่นเกิดความขนหัวลุกและรู้สึกมีอารมณ์ตามฉากแต่ละฉาก อีกทั้งยังมี Music background ที่สยองขวัญ ใครอยากสัมผัสความสยองขวัญที่มาในรูปแบบของเกมสามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

ภาพจาก : GOG

ภาพจาก : gamefever