Black Hole Battle – Eat All เกมเข้าใจได้ง่ายมาก ๆ ขอแค่เราใช้ Mouse

Black Hole Battle - Eat All เกมเข้าใจได้ง่ายมาก ๆ ขอแค่เราใช้ Mouse

ถ้าพูดถึงหลุมดำแล้วหลายคนน่าจะพอเคยได้ยินกันมาบ้าง แต่หลายคนก็อาจจะไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง งั้นขอเล่าคร่าว ๆ แล้วกันว่าหลุมดำ อยู่ในห้วงที่มีแรงโน้มถ่วงสูงไม่ว่าอะไรก็ตามที่ตกลงไปแล้วจะไม่สามารถกลับขึ้นมาได้อีก ซึ่งมันก็สมชื่อจริง ๆ เพราะว่าแสงยังไม่สามารถเข้าได้ถึงจึงทำให้มองอะไรไม่เห็น พูดง่าย ๆ ว่าทุกสิ่งถูกกลืนกินไปจนหมด แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่บริเวณนั้นยังไงก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เห็น ถ้าหากใครที่อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง ต้องมาลองเล่นเกม Black Hole Battle – Eat All นี้ดูจะได้มองเห็นภาพของหลุมดำมากขึ้น

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Black Hole Battle – Eat All เข้าใจได้ง่ายมาก ๆ ขอแค่เราใช้ Mouse ให้เป็นก็สามารถเล่นได้อย่างง่ายดายแล้ว เพราะเมื่อไหร่ที่เรากดปุ่ม Start ก็จะต้องเลื่อน Mouse ไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อกลืนกินสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นคน, เสาไฟฟ้า, ถังขยะ หรือแม้กระทั่งพวกเดียวกันเอง ซึ่งจุดประสงค์หลักของเกมจริง ๆ ก็ไม่มีอะไรเลย เป็นเพียงแค่การสะสมคะแนนเท่านั้น โดยแต่ละรอบมีเวลา 3 นาที โดยการเล่นในช่วงแรกเราอาจจะงงหน่อย ๆ

เพราะตัวเกม Black Hole Battle – Eat All จะไม่ได้บอกอะไรเลย จนกว่าเราจะลองเลื่อนไปแล้วเจอทางเอง ส่วนวิธีการเล่นก็อย่างที่บอกเลยว่า เราจะต้องกลืนกินสิ่งของรอบ ๆ ให้เยอะที่สุด เพื่อที่หลุมดำจะได้มีการขยายใหญ่ขึ้น และนั่นหมายความว่าเราสามารถกินสิ่งที่ใหญ่ขึ้นอย่างเช่น รถที่จอดเรียงรายกันอยู่ ยิ่งกินเยอะหลุมดำก็จะยิ่งใหญ่แล้วสามารถกินได้เร็วขึ้นด้วย ในขณะเดียวกันก็อย่าลืมว่ามันยังมีหลุมดำที่ใหญ่กว่าเราด้วย ดังนั้น การหลีกเลี่ยงไปทางอื่นก่อนจึงเป็นเรื่องที่ดีกว่า เอาไว้ตัวใหญ่ขึ้นค่อยไปไล่เก็บเอาก็ได้

ส่วนเรื่องของเวลา Black Hole Battle – Eat All จะมีการบอกเมื่อเหลือ 10 วินาทีสุดท้ายเพื่อให้รีบเก็บคะแนน แต่ก็ไม่ต้องซีเรียสเพราะเราสามารถเล่นใหม่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีข้อจำกัด แค่หลบได้แล้วกินสิ่งที่เล็กกว่าเป็นก็พอแล้ว การออกแบบของเกมก็ทำออกมาอย่างง่าย ๆ ไม่ได้วิจิตรอลังการอะไร แต่ว่าก็เล่นฆ่าเวลาได้สนุกอยู่ ซึ่งความชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ถ้าจะบอกว่ามันสนุกสุด ๆ ก็คงไม่ได้ หรือจะบอกว่าไม่สนุกเลยก็ไม่ใช่อีก เอาเป็นว่าลองเล่นเองแล้วกัน

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน