รีวิวเกม Injustice 2 การปะทะเหล่าฮีโร่

รีวิวเกม Injustice 2 การปะทะเหล่าฮีโร่

เกมของการต่อสู้ถือเป็นเกมที่ฮิตมากในเหล่าเกมเมอร์ซึ่งวันนี้แอดมีเกมต่อสู้ของจักรวาลเกมหนึ่งที่เป็นการรวมเหล่าฮีโร่มากมายไว้ในเกมนี้กับเกม Injustice 2 การปะทะเหล่าฮีโร่ ภาคต่อของ “Injustice : Gods Among Us” จากผู้สร้าง ‘Mortal Kombat’ ทำออกมาในรูปแบบเกมเพลย์ Combo String ที่ผสมผสานกับจักรวาลฮีโร่ค่าย DC Comics ได้ออกมาวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 สามารถไปดาวโหลดกันได้บน Steam ลงในคอมพิวเตอร์พีซีและสามารถไปดาวน์โหลดกันได้ในสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android

เรื่องราวของเกมในภาคแรกจะเป็นการพูดถึงโจ๊กเกอร์ที่เข้ามาก่อความวุ่นวายในเมืองและได้ฆ่าลูอิส เรนภรรยาของซุปเปอร์แมนทำให้ซุปเปอร์แมนโกรธแค้นโจ๊กเกอร์มากจึงตามฆ่าโจ๊กเกอร์ เมื่อเขาฆ่าโจ๊กเกอร์ได้สำเร็จทำให้เหล่าฮีโร่ต่างๆไม่พอใจกับการกระทำของซุปเปอร์แมนทำให้เขาโดนจับเข้าคุกในที่สุด ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวภาคต่อเมื่อซุปเปอร์แมนได้ออกมาจากคุกและเรื่องราวทั้งหมดก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ผู้เล่นสามารถจัดทีมฮีโร่ของตัวเองได้ทีมละ 3 คนเพื่อไปต่อสู้กัน ตัวเกมจะมีระบบ Auto Play เข้ามาให้สำหรับคนที่อยากให้ AI บังคับโดยการจัดทีมฮีโร่ของตัวเองได้ 3 คนนั้นจะมาจากการปลดล็อคภายในเกม ทำให้ต้องใช้เวลาใครที่รีบก็สามารถเติมเงินผ่านระบบได้เพื่อความรวดเร็ว จะมีโหมดให้เลือกเล่นเหมือนโหมดเกมต่อสู้ทั่วๆไป โดยสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวหรือจะหาคู่ต่อสู้ก็ได้ 

  • โหมด Campaign ซึ่งผู้เล่นจะต้องตะลุยแต่ละด่านโดยฮีโร่ทั้ง 3 คนที่ได้เลือกเอาไว้จะต้องมีแต้มที่สูสีกับศัตรูและการเล่นแต่ละด่านเมื่อผ่านไปแล้วนั้นผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่เป็นเงินและค่า XP 
  • โหมดสตอรี่ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามผู้เล่นจะเล่นไปตามเนื้อเรื่องที่ตัวเกมได้วางไว้ 
  • โหมด Arena เป็นเกมการจัดทีมที่ต่อสู้กันแบบออนไลน์
  • โหมด Operations การจัดทีมที่ให้ผู้เล่นในทีมได้เข้าไปทำภารกิจต่างๆโดยจะมีเวลาที่จำกัดในการเล่นเมื่อสำเร็จจะได้ไอเทมต่างๆ
  • Resource Mission เป็นภารกิจประจำวันโดยแต่ละวันจะมีขึ้นมาไม่ซ้ำกัน

ตัวเกมทำออกมาได้ดีมากในทุกช่องทางภาพกราฟิกมีความสวยงามโดยจะได้รับคำชมมากในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนซึ่งบอกเลยว่ามีความคมชัดในรายละเอียดที่สูงมาก แต่ในสมาร์ทโฟนอาจจะมีภาพกระตุกหรือค้างขึ้นอยู่กับสเปคของโทรศัพท์

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

ภาพจาก ; hobbyfanclub

ภาพจาก ; digitalmore