รีวิวเกม JUMP FORCE เกมส์ต่อสู้ดุเดือด

รีวิวเกม JUMP FORCE เกมส์ต่อสู้ดุเดือด

ในตอนเด็กการดูการ์ตูนถือเป็นสิ่งที่สนุกและความคิดของเด็กก็ช่างจินตนาการนั่นคือจะชอบคิดว่าถ้าหากตัวละครในแต่ละเรื่องได้ลองมาต่อสู้กัน พลังของใครจะเหนือกว่ากันและการต่อสู้ครั้งนี้ใครจะชนะซึ่งวันนี้ทางค่าย Shonen Jump ได้พัฒนาแนวคิดนี้เกิดขึ้นมาเป็นเกม JUMP FORCE เกมส์ต่อสู้ดุเดือด ที่เป็นการรวมเหล่าฮีโร่จากละครมังงะหลายเรื่องมาเจอกันทำให้เกมนี้เป็นเกมการต่อสู้สุดมันมีตัวละครหลัก 3 ตัวคือ Goku, Naruto, Luffy และตัวละครอื่นๆ 

เรื่องราวบนโลกของเหล่าฮีโร่ที่ได้ถูกองค์กรร้ายเข้ามาบุกรุกเพื่อจุดประสงค์บางสิ่งบางอย่างทำให้ผู้เล่นอย่างเราตกเป็นเหยื่อขององค์กรนั้น การถูกบุกรุกครั้งนี้เป็นการปลุกพลังฮีโร่ในตัวขึ้นทำให้ฮีโร่ในโลกต่างลุกขึ้นมาเพื่อทวงคืนโลกของเรากลับคืนมาการต่อสู้จึงเริ่มขึ้น เป็นรูปแบบการเล่น Multiplayer การเล่นเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถลุยเดี่ยวได้แบบออฟไลน์ซึ่งทำให้เราสามารถปลดล็อคไอเทม สกิลต่างๆ เพื่อไปเจอกับตัวละครใหม่โดยตัวละครจะสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือไอเทมต่างๆได้ตามสไตล์ของผู้เล่น

จุดเด่นของเกมนี้ที่น่าสนใจคือความสามารถของตัวละครที่มีพลังท่าไม้ตายที่แปลกใหม่บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องตลึง รูปแบบการต่อสู้ของเกมสามารถเล่นได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นคอมโบ การกดท่าต่างๆ บอกเลยว่าถ้าได้เล่นกับเพื่อนจะมันส์อย่างแน่นอน ตัวเกมนี้ยังรองรับภาษาไทยที่ทำให้เล่นและเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ภาพกราฟิกและเอฟเฟกต์ต่างๆทางนักพัฒนาได้ทำออกมาดีมาก ภาพดูมีมิติทำออกมาได้เกินความคาดหวังของคอการ์ตูนมังงะมาก โมเดลจะมีความเป็นสามมิติที่ทำให้ดูสมจริง ระบบการต่อสู้จะเป็นการต่อสู้ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความดุดันจะเป็นการกดปุ่มเดียวซ้ำหลายครั้งบอกเลยงานนี้มีนิ้วล็อคถือเป็นการสร้างความเสียหายอย่างหนักให้ฝ่ายตรงข้าม 

จุดเด่นของเกมนี้ที่แอดถูกใจคือการที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวตนของเราเองลงไปให้กับตัวละครที่เราชื่นชอบได้ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ทรงผม ส่วนสูง รอยแผลเป็น และเครื่องแต่งกายต่างๆอย่าง กางเกง ถุงมือ รองเท้า ไปจนถึงหมวกผู้เล่นจะมีอิสระในการแต่งกายทั้งหมดให้ตัวละครนั้นๆ แต่ข้อเสียของเกมนี้คือการโหลดที่ค่อนข้างช้าอาจจะทำให้เบื่อที่จะรอทำให้เกิดความหงุดหงิดและเนื้อเรื่องของเกมจะไม่น่าติดตามไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องหรือการดำเนินเรื่องในแต่ละตอน

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

ภาพจาก ; compgamer

ภาพจาก ; metalbridges