รีวิวเกม Knightcore Kingdom วางแผนชิงพื้นที่

รีวิวเกม Knightcore Kingdom วางแผนชิงพื้นที่

เกมสุดน่ารักที่จะพาเพื่อนๆมาวางแผนเพื่อไปชิงบ้านเมืองจากเหล่าปีศาจให้กลับคืนมากับเกมที่มีชื่อว่า Knightcore Kingdom วางแผนชิงพื้นที่ เกมแนว Tower Defense เป็นผลงานการพัฒนาของ Next 2 Play Games ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาได้ทำออกมาในรูปแบบของเกมการวางแผนที่แฝงไปด้วยความโดดเด่นภายในเกม สามารถเล่นได้กันบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS เท่านั้นโหลดผ่านทาง App Store หรือ Google Play Store เป็นเกมที่สามารถโหลดเล่นกันได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ระบบเกมเพลย์ผู้เล่นจะต้องจัดทัพเหล่าฮีโร่พร้อมกับกองทหารก่อนที่จะออกไปตะลุยล่ามอนสเตอร์เพื่อที่จะแย่งชิงดินแดนต่างๆนั้นกลับคืนมา แต่ก่อนที่จะออกไปลุยนั้นผู้เล่นจะต้องมีการอัพเกรดเหล่าฮีโร่และกองทหารให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้มีพลังสามารถเอาชนะเหล่า Monster ได้ ผู้เล่นจะต้องสร้างเมืองขึ้นมาใหม่เพื่อใช้ในการผลิตทรัพยากร จุดเด่นของเกมนี้คือการตะลุยดินแดนต่างๆโดยผู้เล่นจะสามารถยกทัพไปโจมตีเหล่า Monster ให้พ่ายแพ้ไปได้ภายในเวลา 99 วินาที โดยเหล่าฮีโร่และกองทหารจะมีการโจมตี สกิลและสายอาชีพที่แตกต่างกัน อาชีพที่สำคัญในเกมนี้คืออาชีพทหารทำให้การจัดทัพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก การจัดสายอาชีพถือเป็นการบ่งบอกความได้เปรียบเสียเปรียบของผู้เล่น ในการจัดทัพนั้นจะประกอบไปด้วยฮีโร่ 3 คนและกองทหาร 3 กอง ผู้เล่นจะต้องใช้ค่าร่ายในการส่งตัวลงไปบนสนามรบ ค่าร่ายนั้นจะเพิ่มขึ้นมาทีละหน่วยตามเวลาที่ระบบเกมได้กำหนด

ทำให้การส่งทหารไปตะลุยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ต้องคิดและบริหารค่าร่ายให้ดี ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆขึ้นมาได้เพื่อเป็นการผลิตทรัพยากรและอัพเกรดกองกำลังให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นซึ่งจะทำได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นสามารถกำจัด Monster และบอสในพื้นที่นั้นๆได้ การอัปเกรดทหารจะเป็นการอัปเกรด StarRing และการอัปดาวผ่านการอัพเดทสิ่งก่อสร้างในช่วงแรกผู้เล่นจะได้ใช้กองทหารบางกองแบบฟรีโดยไม่ต้องรอการปลดล็อคแต่เมื่อเล่นไปเรื่อยๆผู้เล่นจะต้องปลดล็อคกองทหารและฝึกทหารขึ้นมาใช้เอง 

สำหรับเกมนี้ในเรื่องภาพกราฟิกทำออกมาได้ดีในสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก จะมาพร้อมกับโมเดล 3 มิติที่ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือฉากก็ทำออกมาได้ดี เป็นเกมหนึ่งที่เปิดตัวออกมาได้อย่างน่าสนใจพร้อมกับระบบเกมเพลย์ที่สนุก อีกทั้งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเองหรือเปิดระบบออโต้บอกเลยว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่สามารถเล่นกันได้แบบยาวๆ

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

ภาพจาก : gamemonday

ภาพจาก : gamemonday