รีวิวเกม Lego Star Wars: The Skywalker Saga เกมจากเลโก้สุดฮิต

ในปัจจุบันเกมแต่ละเกมได้พัฒนาเพื่อต่อยอดความน่าสนใจของเกมส์นั้นๆให้มีลูกเล่นและความหลากหลายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นวันนี้แอดมีเกมหนึ่งมาแนะนำซึ่งเป็นสุดยอดเกม Lego ที่ได้มีการพัฒนาในทุกภาคกับเกมที่มีชื่อว่า Lego Star Wars: The Skywalker Saga เกมนี้จะทำออกมาในรูปแบบ Action 3D ได้มีการทำภาคต่อออกมาเรื่อยๆเพราะเป็นเกมที่มีรีวิวตอบกลับมาอย่างดีเยี่ยม โดยเป็นการขนเอาตัวละครจาก Star Wars มารวมไว้ในเกมนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของเรื่องนี้ไม่ควรพลาดเลย ตัวเกมทำออกมาให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม Xbox, playstation และ PC สามารถซื้อได้บนร้านค้า steam ในราคา 1590 บาท

ตัวเกมจะนำเสนอออกมาในเรื่องราวที่เหมือนกับภาพยนตร์ Star Wars ใน Episode 1-9 จะเป็นการเล่าเรื่องราวในตระกูล Skywalker ครบทั้ง 9 ภาคทำให้ผู้เล่นอาจจะใช้เวลาในการเล่นที่นาน การดำเนินเรื่องของเกมนี้จากค่อนข้างเร็วและตัดบทสนทนาออกเพื่อเน้นในส่วนสำคัญเป็นหลัก ถึงแม้ตัวเกมจะดูซีเรียสแต่ก็มีการสอดแทรกความสนุกตลกขำขันเข้าไปอยู่ในเกมแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ไว้ได้ทำให้เป็นเกมที่ไม่น่าเบื่อ ระบบเกมเพลย์ของภาคนี้จะมีปริศนาบางอย่างที่ให้ผู้เล่นร่วมกันแก้โดยจะเพิ่มลูกเล่นที่เยอะกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นการหลบการโจมตีของศัตรู การกดป้องกันและการโจมตีในแบบต่างๆ รวมทั้งผู้เล่นสามารถใช้พลังในการสะกดจิตกับศตรูให้ทำตามใจที่ตนต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นการก่อกวนหรือบังคับให้ต่อสู้กันเอง

ในฉากที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันบนอวกาศจะมีการเปลี่ยนแปลงมากเพราะผู้เล่นจะได้รับอิสระในการโบยบินมากยิ่งขึ้นเล่น สามารถบินดูยานหรือสิ่งต่างๆบนอวกาศได้อย่างทุกซอกทุกมุมถือเป็นมิติใหม่ของการเล่นเกมที่เปิดกว้างซึ่งแตกต่างจากภาคก่อน ในระหว่างการเดินทางนั้นผู้เล่นจะต้องทำภารกิจหลักเพื่อที่เก็บไอเทมรวมไปถึงการเล่นมินิเกมที่อยู่ในแต่ละฉากอีกทั้งผู้เล่นยังต้องมีการอัพเกรดคลาสเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครตัว ผู้เล่นจะต้องไปผจญภัยในด่านแต่ละด่านและกำจัดศัตรูด้วยสกิลเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นการใช้ดาบ light Saber , การใช้พลัง Force หรือการใช้อาวุธปืนหรืออื่นๆในการต่อสู้อีกทั้งยังมี Puzzle เป็นปริศนาที่ต้องแก้ระหว่างการเดินทางอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดหรือใครที่อยากลองเล่นสามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูได้บอกเลยว่าจะชอบและติดใจอย่างแน่นอน

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

  ภาพจาก : GamingDose

ภาพจาก : beartai