Princess Pet Party เกมการแต่งตัวธรรมดา ๆ

Princess Pet Party เกมการแต่งตัวธรรมดา ๆ

การเป็นเจ้าหญิงเป็นอีกความฝันหนึ่งของเหล่าเด็กน้อยทั้งหลาย เพราะนอกจากการที่จะได้แต่งตัวสวย ๆ แล้ว ก็ยังสามารถไปไหนมาไหนแบบตามใจได้อีก ที่สำคัญเลยเจ้าหญิงพวกนั้นก็จะมีเจ้าชายคอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ ดังที่เราจะเห็นตามนิทานหลาย ๆ เรื่องที่ถูกนำเสนอมาแบบนั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วชีวิตของคนก็ไม่ได้ราบรื่นขนาดนั้น และถ้าใครที่รู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นจริง ก็มาเล่นเกม Princess Pet Party แก้เครียดกันเลย อย่างน้อยก็ได้แต่งตัวแล้วอย่างหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็ไม่ต้องคิดอะไรมากเล่นให้มีความสุขพอ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Princess Pet Party เป็นเกมการแต่งตัวธรรมดา ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้แม้แต่เด็กน้อย เพราะมันเป็นเกมที่ไม่มีเงื่อนไขอะไรมาจำกัด ก็เลยอาจจะบอกได้ว่าหากเป็นผู้ใหญ่มาเล่นก็คงใช้เวลาที่สั้นมาก ๆ ถือว่าเอาไว้เล่นในเวลาที่เบื่อ ๆ แล้วกัน แต่ถ้าเป็นเด็กก็คงจะสนุกจนฉุดไม่อยู่ เพราะในโลกของเด็กการเล่นเกมก็มีความสุขแล้ว ต่อให้เกมนั้นมีความยาวเพียง 5 นาทีแล้วเล่นวนซ้ำ ๆ ยังไงก็ไม่อยากเลิกอยู่ดี

ทีนี้เราลองมาดูวิธีการเล่นของมันกันบ้าง โดยขั้นแรกเลยตัวเกม Princess Pet Party จะให้ตัวละครเจ้าหญิงมา 4 ตัวด้วยกัน หากชอบตัวไหนก็ลองเลือกมาใช้สักตัวหนึ่ง จากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนของการแต่งตัว ที่เราสามารถเลือกชุด, ทรงผม, รองเท้า, เครื่องประดับได้ฟรีอย่างละ 3 แบบ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบแบบฟรีที่ได้มา จะเลือกแบบอื่นที่สวยกว่านี้ด้วยการดูวีดีโอเพิ่มก็ได้ หลังจากที่เจ้าหญิงสวยงามพร้อมแล้วยังไม่ถือว่าจบ เพราะว่าเกมนี้มีการเพิ่มสัตว์เลี้ยงเข้ามาด้วย โดยเราสามารถเลือกได้จาก 1 ใน 4 ที่เป็นสุนัข 2 ตัว และแมว 2 ตัว ซึ่งส่วนนี้อาจจะเลือกนานหน่อยเพราะมันน่ารักหมด แถมแต่ละตัวก็ยังมีชื่อเรียกอีกต่างหาก

จากนั้นเราจะต้องจัดการจับสัตว์เลี้ยงที่เลือกมาไปขัดสีฉวีวรรณ ด้วยการอาบน้ำ, ฟอกสบู่ แล้วก็เช็ดตัวให้แห้ง แต่อย่าลืมจัดการเจ้าพวกเห็บหมัดให้หมดไปจากตัวด้วย ซึ่งเราจะรู้ได้ว่าเห็บหมัดหมดไปก็ต่อเมื่อเกจที่แสดงอยู่ด้านหลังขึ้นจนเต็ม พอเราเสร็จสิ้นจากกระบวนการพวกนี้แล้วก็เป็นอันจบเกม Princess Pet Party หากใครอยากจะลองวนเล่นเป็นเจ้าหญิง หรือเลือกสัตว์เลี้ยงตัวอื่นที่เหลือ ก็สามารถวนเล่นใหม่ได้

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน