Unexposed: Special Enquiry Detail แนวของการเก็บหลักฐาน

Unexposed- Special Enquiry Detail แนวของการเก็บหลักฐาน

สำหรับผู้ที่ทำอาชีพนักสืบย่อมต้องมีทักษะหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความรู้ในสาขาวิชา หรือความสามารถในการเก็บหลักฐานสำคัญไม่ให้รั่วไหล เพราะถ้าหากมีบางอย่างที่ตกหล่นไป มันสามารถทำให้คดีเปลี่ยนไปในอีกรูปแบบได้เลย แล้วอาชีพนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นได้หากไม่พร้อมมีหวังท้อใจไปก่อนแน่ แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์เสมือนจริง ก็ให้มาลองเล่นในเกม Unexposed: Special Enquiry Detail นี้ เพราะนอกจากจะต้องใช้การสังเกตเป็นหลักแล้ว ก็ยังต้องใช้ความอดทนอีกต่างหาก แต่จะต้องทนเรื่องอะไรต้องไปดู

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Unexposed: Special Enquiry Detail เป็นแนวของการเก็บหลักฐาน โดยเราจะต้องรับบทเป็นนักสืบคอยเข้าไปในสถานที่ที่เกิดการฆาตกรรม แต่ว่าอาจจะไม่ต้องตามติดคดีอะไรขนาดนั้น เพราะว่าการเล่นส่วนใหญ่เป็นแนว Hidden หรือการหาสิ่งของตามรายการนั่นเอง ส่วนภารกิจหลัก ๆ ก็จะเหมือนกันทุกที่ นั่นก็คือการหาของตามรายการด้านล่าง หากฟังดูแล้วมันก็เป็นแค่การหาของทั่วไป แต่ความยากมันอยู่ตรงที่ว่าในแต่ละที่มันมีความรกมาก ๆ

ทำให้เวลาที่เราหาของบางอย่างแทบจะมองไม่เห็นเลยก็ว่าได้ แถมคำศัพท์บางอย่างก็เป็นคำที่เราไม่คุ้นเคย จนทำให้เราเสียเวลาในการหาไปบ้าง แต่ก็ยังดีหน่อยที่ตัวเกม Unexposed: Special Enquiry Detail ยังให้เราสามารถขยายภาพได้แบบเต็มที่ เราจึงมองเห็นอะไรได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ยังรู้สึกว่ายากอยู่ดี ทั้งนี้เราสามารถใช้ Hint ในการเฉลยตำแหน่งได้ ส่วนบทสนทนาของตัวละครก็ต้องมีเป็นเรื่องปกติ โดยในเกมนี้จะเป็นการสนทนาระหว่างนักสืบกับคุณหมอ ในลักษณะที่ค่อนข้างจะยาวอยู่สักหน่อย หากใครที่ขี้เกียจอ่านสามารถกด Skip เพื่อเป็นการข้ามเรื่องราวได้เลย แต่ถ้าเป็นสายเนื้อเรื่องก็กด Next ไปจนกว่าจะจบก็ได้

และถ้าถามถึงความท้าทาย Unexposed: Special Enquiry Detail ก็ไม่ค่อยมีอะไร เพราะว่ามันเป็นการหาของอย่างเดียว ไม่ได้ต้องไปตามจับฆาตกร หรือการออกสำรวจ เนื่องจากว่าพอจบห้องหนึ่งก็จะตัดไปยังอีกห้องหนึ่ง โดยที่เราไม่ต้องเดินเข้าห้องนั้นออกห้องนี้อย่างเกมอื่น ส่วนการออกแบบจะเป็นภาพที่ไม่ค่อยสมจริงมากนัก แต่ว่ามีการเล่นที่ลื่นไหล ไม่สะดุดก็เลยทำให้พอเล่นได้เรื่อย ๆ หากตัวเกมมีการปรับเงื่อนไขใหม่ โดยนำภารกิจต่าง ๆ เข้ามาเสริม หรือการตัดบทสนทนาที่ยืดยาวออกไปหน่อย ก็อาจทำให้ตัวเกมดูมีความน่าสนใจมากขึ้น

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน