Scary Brawl เกมนี้มีการนำเอาตัวละครดังจากการ์ตูนหลายเรื่อง

Scary Brawl เกมนี้มีการนำเอาตัวละครดังจากการ์ตูนหลายเรื่อง

เกมการต่อสู้ที่เราเห็นกันส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่ใช้คนในการประชันหน้ากัน ซึ่งมันมีส่วนน้อยที่จะออกแบบให้แตกต่าง ถ้าใครที่ยังไม่เคยเห็นการออกแบบในลักษณะที่ว่ามาก็ให้ลองไปหาเกม Scary Brawl มาเล่นกันดู เพราะว่าในเกมนี้มีการนำเอาตัวละครดังจากการ์ตูนหลายเรื่องมาให้เลือกใช้ทั้ง Henry Danger, Spongebob หรือนินจาเต่า ที่ยกทัพกันมาแบบจัดเต็ม แถมเรายังสามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มต้นเลยว่าอยากจะใช้ในตัวไหนในการเล่น โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้เงินในการซื้อ หรือว่าต้องเล่นให้ครบเงื่อนไข ซึ่งน่าจะถูกใจสายเร่งรีบเป็นที่สุดแล้วล่ะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Scary Brawl เป็นแนวการต่อสู้ระหว่างตัวละครที่มีวิธีการเล่นแสนง่าย โดยตัวเกมจะมีการสอนก่อนที่จะเข้าสู่การเล่นจริง ซึ่งเราจะต้องทำไปตามขั้นตอนที่ตัวเกมสอน เช่น การกดลูกศรขึ้นเป็นการกระโดด, การกดลูกศรซ้าย – ขวาเป็นการเคลื่อนที่ แต่ถ้ากดรัว ๆ จะเป็นการวิ่งพุ่งเข้าไปหาศัตรู, การใช้ Spacebar เป็นการโจมตี และการใช้ตัวอักษร Z คล้ายกับเป็นการโจมตีพิเศษ แต่ส่วนนี้จะกดได้ก็ต่อเมื่อเกจเต็มแล้วเท่านั้น

และสิ่งที่น่าสนใจกว่าก็คือ ในเกม Scary Brawl นี้มีเกจโจมตีถึง 2 เกจ ถ้าใช้เกจแรกหมดก็ยังมีเกจ 2 สำรองให้ด้วย หลังจากที่เรากดตามตัวเกมเสร็จหมดแล้ว เราก็จะได้อิสระในการเล่นทันที โดยเจ้าศัตรูเองก็ไม่น้อยหน้าเราเหมือนกัน เพราะว่าพวกมันก็จะมีพลังพิเศษติดตัวมา แล้วก็ยังผู้ช่วยในการโจมตีอีก ทำให้บางจังหวะเราก็ต้องหลบหลีกทั้ง 2 ทางพร้อมกัน แต่มันก็ไม่ได้ยากมากเท่าไหร่ แค่พยายามหลบหลีกไม่ให้ผู้ช่วยโจมตีโดนตัว แล้วก็ไปซัดกับศัตรูตัวหลักจนกว่าเกจจะหมดก็พอแล้ว โดยการต่อสู้ของศัตรู 1 ตัว มีการแบ่งออกเป็น 2 รอบ หากเราชนะก็จะได้เจอกับศัตรูในชั้นต่อไปที่เก่งมากขึ้น แล้วก็มีผู้ช่วยที่โหดมากขึ้นด้วย

ส่วนการออกแบบของเกม Scary Brawl ก็เป็นแนวการ์ตูน ตัวละครอะไรต่าง ๆ ที่ได้เห็นก็ถูกอ้างอิงมาจากการ์ตูนเรื่องดังทั้งหมด เวลาที่เล่นลื่นไหลไม่สะดุด ทำให้รู้สึกสนุกตลอดทั้งเกม แต่ติดนิดเดียวตอนที่เปิดเกม, ตอนเปิดฉาก และตอนเปลี่ยนฉาก มันจะมีระยะเวลาในการโหลดที่นานมาก ๆ จนทำให้เราต้องรอนานจนเกินไป ถ้ามีการปรับปรุงในส่วนนี้ให้เร็วขึ้น ก็จะทำให้ตัวเกมน่าเล่นขึ้นแน่นอน

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน